Startup Abaha nhận vốn vòng Pre-Series A

Sau hơn 5 năm đi vào hoạt động, startup công nghệ này khẳng định vị trí trên thị trường với hơn 250 doanh nghiệp đang sử dụng Business App do Abaha xây dựng và phát triển.

Abaha - startup công nghệ cung cấp Business App thương hiệu riêng cho từng doanh nghiệp đã huy động vốn thành công vòng Pre-Series A từ một quỹ đầu tư tại Việt Nam.

"Nguồn vốn đầu tư lớn ngay sau đại dịch sẽ là đòn bẩy cho Abaha triển khai nhanh các hoạt động cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Chúng tôi kỳ vọng Abaha đi được nhanh hơn, xa hơn nhưng cũng bền vững hơn trên con đường xây dựng nền tảng kinh doanh và vận hành số đa dịch vụ cho doanh nghiệp", ông Phan Tùng - CEO Abaha cho hay.

Sau hơn 5 năm đi vào hoạt động, startup công nghệ này khẳng định vị trí trên thị trường với hơn 250 doanh nghiệp đang sử dụng Business App do Abaha xây dựng và phát triển.

Trong đó có một số đối tác nổi bật như Sakuko Store, Food Hub, EUS Fruit, Nhà thuốc 365, Inochi…

Được biết, đội ngũ sáng lập Abaha với 3 thành viên có nhiều kinh nghiệm thành công trong lĩnh vực công nghệ, tài chính và marketing ở Châu Âu và Việt Nam.

Đội ngũ sáng lập Abaha với 3 thành viên

Đội ngũ sáng lập Abaha với 3 thành viên

Abaha ra đời với mục tiêu trở thành nền tảng số giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng các ứng dụng di động phục vụ kinh doanh và vận hành bán hàng trực tuyến, chăm sóc khách hàng thân thiết, tự động hóa marketing trong thời gian ngắn với chi phí hợp lý hơn rất nhiều so với mô hình outsourcing đang có trên thị trường.

Cụ thể, Abaha cung cấp mô hình thương mại điện tử trên smartphone. Sản phẩm của đơn vị có thể hình dung như một "ngôi nhà thô" với kho tính năng (modules) đa dạng. Doanh nghiệp có thể tùy ý thiết kế "ngôi nhà" này bằng những đặc điểm hoạt động riêng, đáp ứng nhu cầu cho tập khách hàng đặc thù của từng ngành nghề.

Những tính năng này cũng có thể linh hoạt cập nhật, bổ sung thêm khi mở rộng kinh doanh, xây dựng thương hiệu khác biệt. Ứng dụng giúp đơn vị vừa bán hàng, chăm sóc khách hàng, tăng phạm vi kinh doanh, tối ưu chi phí và tăng hiệu quả vận hành, tăng trải nghiệm người dùng.

Trong thời đại 4.0, ngành ứng dụng di động đang trong chuỗi ngày tăng trưởng nhanh, phạm vi tiếp cận người dùng ngày càng mở rộng.

Theo một báo cáo mới nhất của Appota, Việt Nam hiện có khoảng 70% dân số sử dụng điện thoại thông minh, tương đương với tỷ lệ người dùng internet. Mỗi người dùng trung bình mất 3 giờ 18 phút mỗi ngày để sử dụng internet qua di động.

Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp đang tìm cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên điện thoại để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Việc xây dựng mô hình kinh doanh trên Mobile App bên cạnh website sẵn có đang là xu hướng. Và đây chính là thị trường giàu tiềm năng để Abaha tăng tốc độ phát triển và khẳng định vị trí của mình.

Việt Hưng

Nguồn Nhà Quản Trị: http://theleader.vn/startup-abaha-nhan-von-vong-pre-series-a-1657175938369.htm