Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mới

Hình ảnh logo Tiếp thị & Gia đình được đăng ký bảo hộ bản quyền từ ngày 20/4/2001 đã trở nên thân thuộc với hàng triệu độc giả trong và ngoài nước.

Logo nhận diện mới của Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình. (Nguồn: Tiếp thị và Gia đình)

Logo nhận diện mới của Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình. (Nguồn: Tiếp thị và Gia đình)

Từ 2/11/2024 Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu một số chuyên mục.

Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.

Hình ảnh logo Tiếp thị & Gia đình được đăng ký bảo hộ bản quyền từ ngày 20/4/2001 đã trở nên thân thuộc với hàng triệu độc giả trong và ngoài nước.

Theo quy định mới của Bộ Thông tin và Truyền thông, từ ngày 30/10, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức được sử dụng logo nhận diện mới, đánh dấu sự thay đổi về định hướng.

Với nhiệm vụ được cơ quan chủ quản giao và được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình xác định việc thông tin toàn diện về các hoạt động của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam là trọng trách trọng tâm xuyên suốt.

Cùng đó, Tạp chí còn có nhiệm vụ: “Định kỳ cập nhật thông tin theo quy định của pháp luật để thông tin chuyên sâu, chuyên ngành về lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo; tham gia tư vấn, phản biện chính sách về lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo; tư vấn tiêu dùng phục vụ dân sinh góp phần vào việc phát triển kinh tế-xã hội của đất nước"./.

(Vietnam+)

Nguồn VietnamPlus: https://www.vietnamplus.vn/tap-chi-dien-tu-tiep-thi-va-gia-dinh-ra-mat-bo-nhan-dien-moi-post988940.vnp