Tập đoàn VNPT trao gần 7.000 suất quà cho người dân vùng bão lũ Yên Bái

Chia sẻ khó khăn và hỗ trợ người dân vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt, Tập đoàn VNPT ủy quyền cho VNPT Yên Bái tổ chức trao cho các hộ dân trên địa bàn tỉnh gói hỗ trợ 6.917 suất quà bằng hiện vật với tổng trị giá 2 tỷ đồng.

Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái tiếp nhận tượng trưng hiện vật trị giá 2 tỷ đồng của Tập đoàn VNPT để trao cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái tiếp nhận tượng trưng hiện vật trị giá 2 tỷ đồng của Tập đoàn VNPT để trao cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Ủng hộ các địa phương bị ảnh hưởng do cơn bão số 3, Tập đoàn VNPT đã triển khai một gói hỗ trợ đặc biệt dành cho người dân và khách hàng bị ảnh hưởng của bão lũ với tổng trị giá 50 tỷ đồng. Trong đó 25 tỷ đồng hiện vật là do cán bộ, công nhân viên VNPT mỗi người đóng góp một ngày lương và từ nguồn quỹ chính sách xã hội của Tập đoàn; 25 tỷ đồng là các dịch vụ VNPT cung cấp hỗ trợ người dân vùng lũ.

VNPT Yên Bái là doanh nghiệp chủ lực cung cấp hạ tầng viễn thông - công nghệ thông tin, với hạ tầng mạng lưới rộng khắp trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Cơn bão lịch sử đi qua cũng đã làm đơn vị thiệt hại về cơ sở vật chất, hạ tầng mạng lưới trên 17,5 tỷ đồng, thiệt hại của nhà cán bộ, công nhân viên cũng lên tới hơn 8 tỷ đồng. Song với tinh thần sẻ chia với người dân và khách hàng, VNPT Yên Bái đã vận động cán bộ, công nhân viên đóng góp và trích từ nguồn quỹ chính sách xã hội của đơn vị để ủng hộ thêm 50 triệu đồng tiền mặt, 500 túi thuốc gia đình với tổng trị giá 75 triệu đồng và triển khai thay thế miễn phí modem cho khách hàng.

VNPT Yên Bái trao tặng 50 triệu đồng tiền mặt ủng hộ tỉnh Yên Bái bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

VNPT Yên Bái trao tặng 50 triệu đồng tiền mặt ủng hộ tỉnh Yên Bái bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Toàn bộ số hiện vật, tiền mặt do VNPT trao tặng sẽ được phân phối đến các địa phương, các vùng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 gây ra trên tinh thần kịp thời, công khai, minh bạch, đúng mục đích và trực tiếp đến tận tay đối tượng theo quy định. Qua đó, hỗ trợ người dân đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt, góp phần sớm ổn định cuộc sống và các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Hiện tại, VNPT Yên Bái vẫn đang nỗ lực tập trung khôi phục dịch vụ Internet băng rộng cố định cho các cơ quan, doanh nghiệp và các khách hàng cá nhân tại các khu vực bị ngập lụt.

Thanh Chi

Nguồn Yên Bái: https://baoyenbai.com.vn/13/328993/tap-doan-vnpt-trao-gan-7000-suat-qua-cho-nguoi-dan-vung-bao-lu-yen-bai.aspx