Thợ Sài Gòn độ Honda Civic cũ như siêu xe chỉ 215 triệu

Một chủ xe Honda Civic cũ đời 2010 đã chi khoảng 215 triệu đồng nhờ một xưởng độ đình đám tại Sài Gòn 'biến hình' như siêu xe.

Một chủ xe ôtô Honda Civic cũ đời 2010 tại Phú Quốc đã không muốn thay thay mới chiếc xe của mình sang đời mới hơn, mà chọn phương án “lột xác” chiếc xe theo một phong cách hoàn toàn mới đầy sang chảnh.

Một chủ xe ôtô Honda Civic cũ đời 2010 tại Phú Quốc đã không muốn thay thay mới chiếc xe của mình sang đời mới hơn, mà chọn phương án “lột xác” chiếc xe theo một phong cách hoàn toàn mới đầy sang chảnh.

Chọn một xưởng độ tại Sài Gòn làm nơi “lột xác” cho chiếc Civic, chủ xe đã đưa ra một danh sách dài các phương án tu bổ từ ngoài vào trong chiếc xe. Các công đoạn bao gồm sơn lại xe, nhựa nội thất, bọc lại ghế, và trong đó có cả phần đại tu toàn bộ gầm máy của chiếc xe sau 7 năm sử dụng.

Chọn một xưởng độ tại Sài Gòn làm nơi “lột xác” cho chiếc Civic, chủ xe đã đưa ra một danh sách dài các phương án tu bổ từ ngoài vào trong chiếc xe. Các công đoạn bao gồm sơn lại xe, nhựa nội thất, bọc lại ghế, và trong đó có cả phần đại tu toàn bộ gầm máy của chiếc xe sau 7 năm sử dụng.

Không chỉ trả chiếc xe về tình trạng vận hành ổn định và mạnh mẽ hơn, xưởng độ xe tại Sài Gòn mang tên - Phi Long Bodykit còn quyết định “lột xác” chiếc xe Honda Civic đời cũ này bằng một bộ bodykit mới nhập khẩu từ Thái Lan, mang lại cho ngoại hình chiếc xe một phong cách thể thao, mạnh mẽ và dữ dằn hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Không chỉ trả chiếc xe về tình trạng vận hành ổn định và mạnh mẽ hơn, xưởng độ xe tại Sài Gòn mang tên - Phi Long Bodykit còn quyết định “lột xác” chiếc xe Honda Civic đời cũ này bằng một bộ bodykit mới nhập khẩu từ Thái Lan, mang lại cho ngoại hình chiếc xe một phong cách thể thao, mạnh mẽ và dữ dằn hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Rất nhiều chi tiết nhỏ khác trên chiếc xe đời cũ này cũng được chủ xe “mạnh tay” trang bị như bộ đèn pha phía trước được đội lại bóng Projector, trong khi đó đèn hậu sử dụng cụm đèn LED sơn màu khói, ngoài ra xe cũng được trang bị thêm đèn LED ban ngày ở phía dưới cản trước.

Rất nhiều chi tiết nhỏ khác trên chiếc xe đời cũ này cũng được chủ xe “mạnh tay” trang bị như bộ đèn pha phía trước được đội lại bóng Projector, trong khi đó đèn hậu sử dụng cụm đèn LED sơn màu khói, ngoài ra xe cũng được trang bị thêm đèn LED ban ngày ở phía dưới cản trước.

Phía sau có thêm cánh hướng gió đầy cá tính giúp cho xe vận hành ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao, đi kèm với các chi tiết ngoại thất trước và sau đầy cá tính là cụm ống xả 4 nòng phong cách thể thao được làm mới cho âm thanh mạnh mẽ không hề kém cạnh so với các mẫu xe khác.

Phía sau có thêm cánh hướng gió đầy cá tính giúp cho xe vận hành ổn định hơn khi chạy ở tốc độ cao, đi kèm với các chi tiết ngoại thất trước và sau đầy cá tính là cụm ống xả 4 nòng phong cách thể thao được làm mới cho âm thanh mạnh mẽ không hề kém cạnh so với các mẫu xe khác.

Một bộ mâm đúc mới mang thương hiệu Lenso với kích thước 17 inch cũng được trang bị, đi kèm là bộ lốp "hàng hiệu" Michelin Pilot Sport 3. Bên trong bộ mâm mới là kẹp phanh màu đỏ mang thương hiệu Brembo.

Một bộ mâm đúc mới mang thương hiệu Lenso với kích thước 17 inch cũng được trang bị, đi kèm là bộ lốp "hàng hiệu" Michelin Pilot Sport 3. Bên trong bộ mâm mới là kẹp phanh màu đỏ mang thương hiệu Brembo.

Bên trong nội thất của Honda Civic 2010 cũng được chủ xe mạnh tay độ thêm hệ thống âm thanh với đầu đọc DVD Pionneer 8850, dàn loa Sub Infiniti, cách âm STP, xịt gầm PPG. Toàn bộ nội thất được bọc da 2 màu mới, nhựa sơn đen và một số chi tiết sơn giả carbon.

Bên trong nội thất của Honda Civic 2010 cũng được chủ xe mạnh tay độ thêm hệ thống âm thanh với đầu đọc DVD Pionneer 8850, dàn loa Sub Infiniti, cách âm STP, xịt gầm PPG. Toàn bộ nội thất được bọc da 2 màu mới, nhựa sơn đen và một số chi tiết sơn giả carbon.

Ngoài việc được trang bị một số gói phụ kiện và làm mới ngoại thất với màu sơn đen nhám, cỗ máy của chiếc xe sedan Honda Civic cũ đời 2010 chỉ được làm mới và dọn lại vẫn giữ nguyên bản khối động cơ 1.8l.

Ngoài việc được trang bị một số gói phụ kiện và làm mới ngoại thất với màu sơn đen nhám, cỗ máy của chiếc xe sedan Honda Civic cũ đời 2010 chỉ được làm mới và dọn lại vẫn giữ nguyên bản khối động cơ 1.8l.

Chi phí cho tất cả phần đại tu máy móc và độ các chi tiết mới của xe khoảng 215 triệu đồng, khiến chiếc Civic đời cũ một phong cách mới mẻ, giúp chủ xe không cần phải đầu tư một chiếc xe mới để thỏa mãn thú chơi.

Chi phí cho tất cả phần đại tu máy móc và độ các chi tiết mới của xe khoảng 215 triệu đồng, khiến chiếc Civic đời cũ một phong cách mới mẻ, giúp chủ xe không cần phải đầu tư một chiếc xe mới để thỏa mãn thú chơi.

Thảo Nguyễn

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: http://kienthuc.net.vn/lan-banh/tho-sai-gon-do-honda-civic-cu-nhu-sieu-xe-chi-215-trieu-939507.html