Thương hiệu kem Morinaga nổi tiếng tại Nhật sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Từ tháng 11/2024, Công ty CP Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV - thuộc Tập đoàn Morinaga Milk, Nhật Bản) giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam loạt thương hiệu kem nổi tiếng, làm nên tên tuổi Tập đoàn Morinaga Milk gồm: Pino, PARM và MOW.

Theo báo cáo từ Market & Data, quy mô thị trường kem Việt Nam đạt khoảng 210,67 triệu USD (tương đương khoảng 5,2 nghìn tỷ đồng) vào năm 2022 và được kỳ vọng sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng hàng năm khoảng 8%, lên đến 405,51 triệu USD (tương đương khoảng 10,1 nghìn tỷ đồng) vào năm 2030. Điều này cho thấy cơ hội ở thị trường này rất rộng mở.

Nắm bắt điều này, công ty MNFV quyết định đưa 3 thương hiệu kem danh tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk đến thị trường Việt Nam là: Pino, PARM và MOW. 3 thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và phổ biến ở thị trường Nhật Bản, thu hút lượng lớn người tiêu dùng từ trẻ em đến người lớn.

MNFV lan tỏa các sản phẩm bằng cách tận dụng công nghệ, kiến thức chuyên môn và uy tín thương hiệu mà Morinaga Milk đã xây dựng trong nhiều năm trên thị trường Nhật Bản; bên cạnh phát triển các kênh bán hàng mới nhằm. Đại diện MNFV chia sẻ, bước đi này thể hiện cam kết của công ty về cung cấp sản phẩm “bổ dưỡng và ngon miệng”, ứng dụng công nghệ tiên tiến Nhật Bản cho người tiêu dùng Việt Nam.

Theo đó, các dòng kem MNFV sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt gồm: kem Pino, kem PARM sô-cô-la, kem PARM matcha, kem MOW Vanilla và kem MOW matcha. Tất cả sản phẩm này đều được sản xuất tại Nhật Bản.

Là loại kem được sản xuất và cho ra mắt vào năm 1976, Pino là một thương hiệu lâu đời đã được yêu thích tại Nhật Bản trong suốt 50 năm. Đây là loại kem được phủ sô cô la, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em. Tên gọi "Pino" xuất phát từ hình dáng nhỏ nhắn và đáng yêu giống hình nón - một cách chơi chữ trong tiếng Ý (Pino có nghĩa là “quả thông”).

Theo báo cáo từ nhà sản xuất, tổng số lượng sản phẩm bán tại Nhật Bản mỗi năm là khoảng 1,3 tỷ viên (tổng lượng hàng xuất xưởng của thương hiệu trong năm tài chính 2023); cho thấy tình yêu kem Pino của người dùng Nhật Bản.

Ảnh: Morinaga Milk

Ảnh: Morinaga Milk

Dòng sản phẩm thứ hai là PARM - loại kem cao cấp hướng đến đối tượng là người lớn. Sản phẩm có lớp phủ mịn và kem bên trong tan chảy cùng lúc, mang lại cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức. PARM ghi nhận doanh số bán hàng năm 2023 đạt hơn 4 tỷ sản phẩm.

Trong khi đó, MOW là loại kem ly với sự kết hợp độc đáo của các hương vị, đặc biệt đậm đà vị sữa. Hương vị vani của hãng kem này đã được trao giải cao nhất - "Ba Sao" tại Giải thưởng Hương vị Thượng hạng (Superior Taste Award) suốt 4 năm liên tiếp. Giải thưởng do Viện Hương vị Quốc tế (International Taste Institute) nổi tiếng thế giới đánh giá.

Các sản phẩm kem do MNFV phân phối sẽ có mặt tại TP.HCM từ đầu tháng 11. Người tiêu dùng sẽ có thể mua sản phẩm tại 199 cửa hàng thuộc tập đoàn Aeon Việt Nam (Aeon, Aeon Citimart, Ministop). Giá bán từ 32.000 - 35.000 đồng/sản phẩm.

Thúy Ngà

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/thuong-hieu-kem-morinaga-noi-tieng-tai-nhat-sap-ra-mat-thi-truong-viet-nam-2335085.html