Tiêu Chiến âm thầm trở lại làm việc, được nhãn hàng đối xử tận tình

Người hâm mộ của Tiêu Chiến không chỉ cảm động mà còn vui mừng trước sự tận tình của nhãn hàng đối với thần tượng.

Gần đây, nhãn hàng sữa chua Mengniu đã cho ra mắt phiên bản giới hạn của Tiêu Chiến. Điều này khiến không ít người hâm mộ của nam diễn viên cảm thấy bất ngờ và vui mừng. Nhãn hàng này không hề làm qua loa hay sơ sài, họ còn chu đáo trong khâu thiết kế hộp quà.

Hình ảnh fan có được trong phiên bản giới hạn của Tiêu Chiến

Hình ảnh fan có được trong phiên bản giới hạn của Tiêu Chiến

Hãng sữa chua này còn đặc biệt quan tâm đến tâm lý của người hâm mộ khi hộp của phiên bản giới hạn có thể cắt ra để làm nơi chứa đồ dùng nho nhỏ, việc làm này vừa bảo vệ môi trường vừa đẹp mắt.

Cách sử dụng chiếc hộp tiện dụng

Cách sử dụng chiếc hộp tiện dụng

Tuy Tiêu Chiến đã chính thức trở lại làm việc nhưng anh chàng vẫn kín tiếng chứ không ồn ào. Vừa qua, nam minh tinh đã xuất hiện trong sự kiện âm nhạc của đài trung ương CCTV và đã thành công thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Dù im ắng là thế nhưng những đề tài liên quan đến anh lại không ngừng xuất hiện trên các trang mạng xã hội. Mới đây, Triệu Lộ Tư tiếp tục có mặt trong top tìm kiếm của Weibo và Tiêu Chiến cũng vô tình bị vướng vào.

Tiêu Chiến tiếp tục được đề cập trong lễ trao giải Văn Vinh khi một đứa bé nói bản thân muốn trở thành một diễn viên. MC hỏi một trong ba đứa bé nhận giải thưởng Ngôi sao tương lai rằng: "Diễn viên à, vậy con muốn giống diễn viên nào nhất?", bạn nhỏ đó liền đáp: "Tiêu Chiến ạ".

Câu trả lời của bạn nhỏ đó như một lời khẳng định năng lực cho anh chàng. Có thể thấy trong mắt bạn nhỏ, Tiêu Chiến chính là một diễn viên có thực lực, tài giỏi và mang đến năng lượng tích cực.

Lâm Ngọc Chi

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dien-anh/tieu-chien-am-tham-tro-lai-lam-viec-duoc-nhan-hang-doi-xu-tan-tinh-20201102102056872.html