Tỉnh tiếp nhận gần 176.000 hồ sơ qua dịch vụ bưu chính

Theo Văn phòng UBND tỉnh, từ đầu năm đến nay, thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC), tỉnh đã tiếp nhận 189.186 hồ sơ (qua dịch vụ bưu chính 175.652 hồ sơ; trực tuyến 7.773 hồ sơ; số từ kỳ trước chuyển qua 5.761 hồ sơ).

Theo đó, đã giải quyết trước hạn 19.164; đúng hạn 157.124; quá hạn 4.020. Còn lại hơn 8.870 hồ sơ đang giải quyết. Tổ chức, cá nhân có thể theo dõi, giám sát và kiến nghị về việc giải quyết TTHC đối với các cơ quan nhà nước.

Bên cạnh đó đã có 13 quyết định công bố TTHC và danh mục TTHC được ban hành. Trên cơ sở TTHC được công bố đã tiến hành địa phương hóa, cập nhật và thực hiện công khai kịp thời, đầy đủ trên Cổng dịch vụ công quốc gia theo đúng thời gian quy định. Theo kế hoạch, đến hết năm 2021, tỉnh sẽ tiến hành rà soát 27 thủ tục trong 10 lĩnh vực và đã giao 8 sở, UBND các huyện, thị xã, thành phố chủ trì rà soát, đánh giá TTHC.

PHONG NHÃ

Nguồn Phú Yên: http://www.baophuyen.com.vn/141/262237/tinh-tiep-nhan-gan-176-000-ho-so-qua-dich-vu-buu-chinh.html