Tình yêu nồng nàn với 'vợ hai' của Phó Chủ tịch hãng ô tô lớn thứ hai ở Việt Nam

'Không có 'vợ hai' xấu, chỉ có người chồng không biết làm cho 'vợ hai' đẹp'- Phó Chủ tịch Tập đoàn Thành Công viết về bản độ siêu mô tô Harley-Davidson Heritage Chicano.

LTS: Với nam giới, những chiếc ô tô- xe máy thường được ví von là "vợ hai". Bởi lẽ, đó không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là một người bạn đặc biệt được các quý ông nâng niu, chăm chút và cưng chiều.

Ông Lê Ngọc Đức, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Thành Công (TC Group), nguyên Tổng giám đốc Hyundai Thành Công nổi tiếng trong giới chơi xe với thú đam mê bất tận về những chiếc mô tô phân khối lớn. Dưới đây là tâm sự của tác giả về chiếc Harley-Davidson Softail, sau khi hoàn thành bản độ chính hãng theo phong cách Chicano. Đây là chiếc siêu mô tô thứ 11 trong bộ sưu tập của ông.

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Không có "vợ hai" xấu, chỉ có người chồng không biết làm cho "vợ hai" đẹp. Vâng, điều này luôn đúng trong xã hội hiện nay và ít nhất là là trong câu chuyện tình của tôi với "bà vợ" thứ 11.

Tôi vẫn nhớ cái lần đầu vào tháng 4 năm 2021, tôi phải lòng, yêu và kết hôn với em ấy. Em là vợ thứ 11 của Tôi. Em tên là Heritage. Em không chân dài như người mẫu, cũng chẳng trắng nõn như Ngọc Trinh. Em không nóng bỏng sexy, trẻ trung hay khỏe mạnh thể thao như những bà vợ trước của tôi. Em mang vẻ đẹp mang chất cổ điển, truyền thống.

Tôi đã yêu em ngay từ khi được cầm tay em. Ánh mắt nhìn em thật đắm đuối, trong men say của tình yêu sét đánh em thì thầm vào tai tôi “Em yêu anh và em biết anh cũng yêu em. Tuy nhiên em muốn sau khi mình cưới, anh có thể làm cho em đã đẹp lại càng đẹp hơn, sexy hơn không?"

Lúc đó không chần chừ, tôi trả lời em: "Em yêu, anh sẽ biến em thành một người phụ nữ không những đẹp, sexy, quyến rũ mà anh còn sẽ tạo cho em có một phong cách riêng, độc và lạ nhất ở Việt Nam”.

Chiếc Harley-Davidson Softail khi mới mua về, chưa được làm đẹp.

Chiếc Harley-Davidson Softail khi mới mua về, chưa được làm đẹp.

Và thế là sau 2 tháng về làm vợ, em được tôi đưa em đi làm đẹp. Tôi đã phải tìm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm ở Việt Nam cũng như tham khảo thông tin từ trên thế giới để chọn được phương án tối ưu cho em.

Cũng phải mất đến 9 tháng 10 ngày thai nghén thì em đã lột xác để quay về với tôi. Em đã được nâng ngực, độn mông, kéo dài chân, cắt mí, tẩy da, tắm trắng... Thực sự tôi không thể nhận ra vợ Heritage cổ điển của mình ngày nào giờ lại nóng bỏng, sexy, quyến rũ và đẹp thế này.

Chúng tôi nhìn thấy nhau mà vui mừng không tả. Em trao tôi những cái ôm và nụ hôn nóng bóng rồi như lần trước, em lại thủ thỉ: “Dnh cho em đổi tên nhé, giống như cái chị Moon nổi tiếng ở Sài Gòn ấy. Em không thích cái tên Heritage cũ kia nữa, em muốn đổi tên thành Chicano cho nó tương xứng anh nhé".

Vâng, tôi lại gật đầu đồng ý. Tôi biết cái bệnh mê "vợ" đẹp này còn làm khổ tôi tiếp đây.

Mời các bạn cùng ngắm "vợ" thứ 11 của tôi nhé!

Chiếc xe mất gần 1 năm để nhập đồ chính hãng. Riêng thời gian sơn, nghệ nhân làm mất 4 tháng mới xong, nước sơn cũng phải kẻ vẽ từng họa tiết theo yêu cầu, sơn sấy nhiều lớp và phủ bóng tăng cứng.

Chiếc xe mất gần 1 năm để nhập đồ chính hãng. Riêng thời gian sơn, nghệ nhân làm mất 4 tháng mới xong, nước sơn cũng phải kẻ vẽ từng họa tiết theo yêu cầu, sơn sấy nhiều lớp và phủ bóng tăng cứng.

Xe được cá nhân hóa. Tôi mệnh Thổ, tuổi rồng cho nên lựa chọn màu sơn có chạy viền mầu vàng, đồng thời có họa tiết rồng ở bình xăng và trên nắp động cơ hình con rồng kèm năm 1976.

Xe được cá nhân hóa. Tôi mệnh Thổ, tuổi rồng cho nên lựa chọn màu sơn có chạy viền mầu vàng, đồng thời có họa tiết rồng ở bình xăng và trên nắp động cơ hình con rồng kèm năm 1976.

Màu sơn của xe rất đặc biệt, có thể biến đổi theo ánh sáng. Ngoài hình rồng ra, hai bên bình xăng có vẽ chữ tên tôi là Lê Ngọc Đức.

Màu sơn của xe rất đặc biệt, có thể biến đổi theo ánh sáng. Ngoài hình rồng ra, hai bên bình xăng có vẽ chữ tên tôi là Lê Ngọc Đức.

Khi chuyển sang phong cách Chicano, bánh xe được thay mới với bánh trước 21 inch và bánh sau 19 inch. Dưới khoang động cơ và hốc bánh trước, bánh sau có lắp đèn led đủ các màu được điều chỉnh trên app theo các bản nhạc sẽ tự đổi màu theo tiết tấu nhạc. Xe được thay bộ giảm sóc trước và sau bằng giảm sóc nâng hạ bằng hơi giúp cho những người có thể trạng thấp bé vẫn dễ dàng khi dừng đỗ xe .

Khi chuyển sang phong cách Chicano, bánh xe được thay mới với bánh trước 21 inch và bánh sau 19 inch. Dưới khoang động cơ và hốc bánh trước, bánh sau có lắp đèn led đủ các màu được điều chỉnh trên app theo các bản nhạc sẽ tự đổi màu theo tiết tấu nhạc. Xe được thay bộ giảm sóc trước và sau bằng giảm sóc nâng hạ bằng hơi giúp cho những người có thể trạng thấp bé vẫn dễ dàng khi dừng đỗ xe .

Toàn bộ các phụ kiên độ được đặt và nhập khẩu từ hãng đồ độ xe nổi tiếng thế giới đến từ nước Đức là Thunderbike. Nếu để kể hết các chi tiết thì viết cả trang A4 cũng không hết. Vì là đồ chính hãng nên tổng chi phí cho gói độ xe này là con số tỷ đồng và đắt hơn cả giá xe.

Lê Ngọc Đức (Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TC Group)

Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên hay các bản độ xe của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/tinh-yeu-nong-nan-voi-vo-hai-cua-cuu-ceo-hang-o-to-lon-thu-hai-o-viet-nam-2012661.html