TỔNG ĐÀI 111: TÌM HIỂU KỸ TRƯỚC KHI GỌI

Bắt đầu từ 1/5, đường dây nóng qua Tổng đài 111 (của Bộ LĐTB&XH) chính thức tiếp nhận thông tin, giải đáp những vấn đề vướng mắc cho người dân khi thực hiện chính sách hỗ trợ liên quan tới gói an sinh xã hộ 62 nghìn tỷ đồng do dịch COVID-19. Tuy nhiên tình trạng quá tải, nghẽn mạng đã xảy ra liên tục do người dân chưa tìm hiểu kỹ thông tin trước khi gọi. Ghi nhận của phóng viên THQHVN sau hơn 2 ngày hoạt động của Tổng đài Quốc gia 111

Nguồn Quốc Hội TV: http://quochoitv.vn/videos/thoi-su/2020/5/tong-dai-111tim-hieu-ky-truoc-khi-goi/362716