Uniqlo chơi chữ trước ngày khai trương
Uniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu của Nhật Bản sẽ chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 6/12 tới tại TP.HCM.
Trên các tuyến phố trung tâm TP.HCM, Uniqlo đang quảng cáo trên các xe ô tô bằng hình thức chơi chữ nhằm thu hút sự chú ý của các bạn trẻ sành thời trang với dòng chữ Uniqlo “Đồng Khởi khai trương” các dòng sản phẩm và cũng có nghĩa khai trương trên đường Đồng Khởi.
Uniqlo cũng đã giới thiệu về thời trang LifeWear tới những người nổi tiếng tại TP.HCM. Tại sự kiện này, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam chia sẻ: “Thời trang LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt. Khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của Uniqlo mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. Chúng tôi luôn không ngừng, bởi cuộc sống đời thường với điểm nhấn đến từ những công nghệ và tính năng ưu việt".
Trước ngày khai trương, Uniqlo sẽ tổ chức họp báo và có sự tham dự đặc biệt của ông Tadashi Yanai, Nhà sáng lập và Chủ tịch thương hiệu Uniqlo, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Fast Retailing - Công ty mẹ của Uniqlo Ltd.