VNPT Lâm Đồng đón cán bộ kỹ thuật hoàn thành công tác hỗ trợ khắp phục hậu quả bão số 3

Ngày 11/10, đoàn cán bộ kỹ thuật của VNPT Lâm Đồng tham gia công tác hỗ trợ khắp phục hậu quả bão số 3 (bão Yagi) tại 2 tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương đã chính thức hoàn thành chuyến công tác. Ban Giám đốc và lãnh đạo Công đoàn VNPT đã tổ chức chào đón ngay tại Cảng hàng không quốc tế Liên Khương.

VNPT Lâm Đồng chào đón đoàn cán bộ kỹ thuật hoàn thành công tác hỗ trợ, khắc phục hậu quả bão số 3 ở Hải Dương và Quảng Ninh

VNPT Lâm Đồng chào đón đoàn cán bộ kỹ thuật hoàn thành công tác hỗ trợ, khắc phục hậu quả bão số 3 ở Hải Dương và Quảng Ninh

Sau khi cơn bão Yagi đổ bộ vào đất liền ngày 7/9/2024 đã gây hậu quả nặng nề tại các tỉnh phía Bắc; cơ sở hạ tầng chịu thiệt hại nghiêm trọng; trong đó, mạng lưới hạ tầng viễn thông bị hư hỏng nặng, gây chia cắt, mất liên lạc, ảnh hưởng tới công tác chỉ đạo khắc phục hậu quả thiên tai của chính quyền và nhu cầu thông tin liên lạc của người dân, doanh nghiệp...

Với tinh thần chung tay góp sức, khẩn trương khắc phục hậu quả do bão số 3 (bão Yagi) gây ra, cùngvới gói tài trợ 50 tỷ đồng, VNPT đã phát động chiến dịch “One VNPT” đưa lực lượng cán bộ kỹ thuật tham gia ứng cứu tại các tỉnh phía Bắc như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Giang… VNPT Lâm Đồng đã cử 3 đoàn công tác gồm 23 cán bộ kỹ thuật lần lượt đến Quảng Ninh (ngày 9/9), đến Hải Dương (ngày 11/9 và ngày 19/9) để phối hợp hỗ trợ các đơn vị bạn ứng cứu, sửa chữa, khắc phục sự cố cơ sở hạ tầng, mạng lưới viễn thông góp phần sớm ổn định hệ thống thông tin liên lạc, cùng đội ngũ kỹ thuật địa bàn khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.

Ông Hồ Quang Huệ (thứ 2 từ phải sang) đã đến Hải Dương và Quảng Ninh thăm hỏi, động viên cán bộ kỹ thuật của VNPT Lâm Đồng tham gia ứng cứu

Ông Hồ Quang Huệ (thứ 2 từ phải sang) đã đến Hải Dương và Quảng Ninh thăm hỏi, động viên cán bộ kỹ thuật của VNPT Lâm Đồng tham gia ứng cứu

23 cán bộ kỹ thuật của VNPT Lâm Đồng tham gia hỗ trợ tại Quảng Ninh và Hải Dương đều có kinh nghiệm, chuyên môn tốt trong lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông; có tinh thần trách nhiệm, đạo đức và ý thức kỷ luật; được lãnh đạo địa bàn tin tưởng, giao trách nhiệm đảm bảo an toàn và sức khỏe bản thân; phối hợp tốt với đơn vị bạn, tuân thủ quy trình an toàn lao động, ứng cứu với mục tiêu nhanh chóng khôi phục hệ thống thông tin liên lạc trong thời gian sớm nhất...

Cá nhân các cán bộ kỹ thuật được điều động tham gia công tác ứng cứu đã không quản ngày đêm, tích cực tham gia hỗ trợ tỉnh bạn chạy đua với thời gian, khắc phục mạng lưới, khôi phục các dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin và chăm sóc khách hàng, góp phần ổn định đời sống cho người dân tại địa phương...

Đặc biệt, các cán bộ kỹ thuật của VNPT Lâm Đồng đã để lại ấn tượng sâu sắc về năng lực, tinh thần trách nhiệm, kỷ luật lao động… với đồng nghiệp và nhân dân tại địa bàn ứng cứu; 3 cán bộ kỹ thuật của VNPT Lâm Đồng (Trần Quốc Hoàng, Lê Văn Phong, Hoàng Khánh Toàn) đã được Sở Thông tin Truyền Thông tỉnh Quảng Ninh tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc đột xuất trong phòng, chống, khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi) trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

NHẬT QUÂN

Nguồn Lâm Đồng: https://baolamdong.vn/xa-hoi/202410/vnpt-lam-dong-don-can-bo-ky-thuat-hoan-thanh-cong-tac-ho-tro-khap-phuc-hau-qua-bao-so-3-b9f0285/