Xe sang Porsche Cayenne độ 'hầm hố' với phong cách off-road

Chiếc xe thể thao hạng sang Porsche Cayenne đời 2005 này được độ theo phong cách địa hình, nó lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua tại giải Transsyberia Rally và hiện đang được bán đấu giá trên trang Cars & Bids.

Dù là mẫu xe gầm cao, nhưng ít chủ sở hữu Porsche Cayenne hạng sang lái chiếc xe của mình trên những đoạn đường gồ ghề, chứ chưa nói đến đường địa hình phức tạp.

Dù là mẫu xe gầm cao, nhưng ít chủ sở hữu Porsche Cayenne hạng sang lái chiếc xe của mình trên những đoạn đường gồ ghề, chứ chưa nói đến đường địa hình phức tạp.

Chiếc Porsche Cayenne Turbo đời 2005 này là một ngoại lệ. Mẫu SUV đang được bán đấu giá trên trang Cars & Bids. Đây là một trong số ít chiếc Porsche Cayenne được độ off-road và rao bán trên thị trường.

Chiếc Porsche Cayenne Turbo đời 2005 này là một ngoại lệ. Mẫu SUV đang được bán đấu giá trên trang Cars & Bids. Đây là một trong số ít chiếc Porsche Cayenne được độ off-road và rao bán trên thị trường.

Ngay từ khi xuất xưởng, chiếc Porsche Cayenne Turbo độ off-road này đã được trang bị gói công nghệ địa hình tiên tiến, gồm khóa trung tâm và vi sai cầu sau, đồng thời ngắt kết nối thanh cân bằng thủy lực trước/sau. Xe cũng được trang bị hệ thống quản lý treo chủ động và kiểm soát lực kéo.

Ngay từ khi xuất xưởng, chiếc Porsche Cayenne Turbo độ off-road này đã được trang bị gói công nghệ địa hình tiên tiến, gồm khóa trung tâm và vi sai cầu sau, đồng thời ngắt kết nối thanh cân bằng thủy lực trước/sau. Xe cũng được trang bị hệ thống quản lý treo chủ động và kiểm soát lực kéo.

Nội thất của xe không có nhiều thay đổi. Những tiện nghi trên Porsche Cayenne Turbo 2005 gồm cửa sổ trời, ghế bọc da và có chức năng sưởi, điều hòa 4 vùng.

Nội thất của xe không có nhiều thay đổi. Những tiện nghi trên Porsche Cayenne Turbo 2005 gồm cửa sổ trời, ghế bọc da và có chức năng sưởi, điều hòa 4 vùng.

Để cải thiện khả năng off-road của chiếc SUV này, người bán đã nâng cấp thêm một số điểm, hệ thống treo được nâng lên 76 mm, mâm xe 18 inch được thay lốp địa hình Kenda Klever E 265/65.

Để cải thiện khả năng off-road của chiếc SUV này, người bán đã nâng cấp thêm một số điểm, hệ thống treo được nâng lên 76 mm, mâm xe 18 inch được thay lốp địa hình Kenda Klever E 265/65.

Bệ bước chân bằng nhôm, bổ sung giá nóc và dải LED trợ sáng 5 bóng. Ngoài ra, xe còn có một giá đỡ bánh dự phòng ở phía sau, thùng nhiên liệu phụ. Thân xe được dán decal màu cam bắt mắt.

Bệ bước chân bằng nhôm, bổ sung giá nóc và dải LED trợ sáng 5 bóng. Ngoài ra, xe còn có một giá đỡ bánh dự phòng ở phía sau, thùng nhiên liệu phụ. Thân xe được dán decal màu cam bắt mắt.

Bệ bước chân bằng nhôm, bổ sung giá nóc và dải LED trợ sáng 5 bóng. Ngoài ra, xe còn có một giá đỡ bánh dự phòng ở phía sau, thùng nhiên liệu phụ. Thân xe được dán decal màu cam bắt mắt.

Bệ bước chân bằng nhôm, bổ sung giá nóc và dải LED trợ sáng 5 bóng. Ngoài ra, xe còn có một giá đỡ bánh dự phòng ở phía sau, thùng nhiên liệu phụ. Thân xe được dán decal màu cam bắt mắt.

Video: Xem Porsche Cayenne thử thách địa hình.

Nguyễn Chung

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/xe-sang-porsche-cayenne-do-ham-ho-voi-phong-cach-off-road-1530807.html