2000 sinh viên Trường ĐH Kinh doanh chào năm học mới

Sáng 6/10, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức chương trình 'Chào tân sinh viên Khóa 66 Trường Kinh doanh'. Đây là một trong ba trường thành viên trực thuộc Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, được hình thành từ sự sắp xếp 8 khoa/viện.

Năm học này, nhà trường chào đón 2000 sinh viên, tham gia học tập tại 8 khoa trong trường. Đây là năm học đặc biệt, vì là năm học chính thức đầu tiên của Trường Kinh doanh, bắt đầu cho một cuộc hành trình xây dựng và phát triển mới.

Trường Kinh doanh bao gồm 8 khoa/viện: Bảo hiểm; Bất động sản và Kinh tế tài nguyên; Du lịch và Khách sạn, Kinh tế và Quản lý nguồn nhân lực; Marketing; Quản trị kinh doanh; Viện Quản trị kinh doanh; Viện Thương mại và Kinh tế Quốc tế.

Trong giai đoạn phát triển mới, Trường Kinh doanh kiên định mục tiêu đẩy mạnh hoạt động kiểm định và đánh giá chất lượng dạy và học; thu hút sinh viên bằng chất lượng đào tạo, môi trường làm việc và học tập năng động, nghiêm túc và hội nhập. Từ đó từng bước phát triển, đưa trường trở thành trường đại học định hướng ứng dụng có uy tín trong nước và trong khu vực về đào tạo doanh nhân cũng như nghiên cứu khoa học ứng dụng trong kinh tế.

Dịp này, Trường Đại học Kinh doanh trao 13 suất học bổng cho sinh viên có thành tích cao trong học tập với tổng giá trị gần 200 triệu đồng.

Kim Chi

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/2000-sinh-vien-truong-dh-kinh-doanh-chao-nam-hoc-moi-270924.htm