Jennie mặc bra-top siêu nhỏ được cách điệu phần chóp nhọn, khiến người nhìn có thể hiểu nhầm.
Speedcat, dòng giày cổ điển của Puma, được chú ý trong thời gian gần đây khi xuất hiện trên chân Rosé (BlackPink) và Dua Lipa. Đôi sneakers này hứa hẹn thay thế adidas Samba.
Trend đồ vừa lạ vừa xinh này nên được 'update' cho tủ đồ mùa thu năm nay của bạn.
Nhiều trung tâm thương mại, cửa hàng kinh doanh tại Hà Nội đồng loạt giảm giá đến 80% nhằm kích cầu mua sắm.
Hôm nay (30/8), Sở Công Thương TP.HCM phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức sự kiện 'Khuyến mại hàng hiệu – CITY SALE', trong khuôn khổ chuỗi Chương trình Khuyến mãi tập trung - Mùa mua sắm 'Shopping Season 2024' với nhiều điểm mới, đem đến trải nghiệm mua sắm thú vị cho du khách.
Vài năm qua, Lululemon đã nhanh chóng trở thành cái tên lớn trong ngành đồ thể thao, thách thức sự thống trị của Nike và Adidas.
German Army Trainers (GAT) là một trong những mẫu giày cổ điển giữ sức hút vượt thời gian, đang trở lại thị trường sneaker mạnh mẽ sau hơn 50 năm.
Từ giày sneaker, frye boots cho đến những đôi búp bê đế bệt ballet core, đây là những kiểu giày giúp bạn bắt nhịp xu hướng một cách nhanh chóng.
Olympic Paris giúp lượng truy cập website của tập đoàn Nike tăng vọt, kéo nhu cầu sản phẩm trang phục thể thao của hãng này lên cao.
Nền kinh tế Trung Quốc - nơi có dân số gấp bốn lần dân số của Mỹ đã thu hút các tập đoàn đa quốc gia trong nhiều thập kỷ nhờ quy mô thị trường rộng lớn và tốc độ phát triển nhanh của nước này. Nhưng tăng trưởng chậm hơn và cạnh tranh địa phương gay gắt trong bối cảnh căng thẳng giữa Trung Quốc và Mỹ ngày càng gia tăng đang gây áp lực lên thu nhập của các công ty Mỹ.
Một điểm chung đang nổi lên trong loạt báo cáo thu nhập mới nhất của các công ty Mỹ là sự suy yếu tại thị trường Trung Quốc.
Nền kinh tế Trung Quốc - nơi có dân số gấp bốn lần Mỹ - đã thu hút các tập đoàn đa quốc gia trong nhiều thập kỷ nhờ quy mô thị trường rộng lớn và tốc độ phát triển nhanh của nước này.
Các doanh nghiệp quốc tế đang phải đối mặt với một thực tế phũ phàng rằng Trung Quốc, thị trường từng được kỳ vọng sẽ mang lại tăng trưởng bùng nổ, giờ đây lại trở thành một điểm nghẽn doanh số…
Các tập đoàn lớn trong ngành thời trang thể thao tăng mạnh ngân sách tiếp thị trong Thế vận hội Paris 2024, tạo nên cuộc chiến tỷ USD. Giai đoạn quan trọng của ngành thời trang thể thao
Hai 'ông lớn' thời trang thể thao tăng mạnh ngân sách tiếp thị trong Thế vận hội Paris 2024, không bỏ lỡ cơ hội vàng để tiếp cận hàng tỷ khán giả toàn cầu.
adidas Samba không còn dẫn đầu bảng xếp hạng sneaker hot trong quý II/2024, nhường chỗ cho Cloudtilt 2.0. Vị trí thứ 2 của danh sách này thuộc về mẫu adidas SL72 OG tai tiếng.
Phong cách athleisure (thể thao thoải mái) đã được streetwear hóa với quần soóc Adidas quen thuộc. Chi tiết ba sọc kẻ đặc trưng, đậm tính thể thao đang được lăng xê và trở thành món đồ yêu thích của các tín đồ thời trang.
Ngày 20/7, tờ TMZ đưa tin Bella Hadid đã thuê một đội luật sư để kiện Adidas sau khi hãng thời trang loại cô khỏi chiến dịch quảng bá.
Hãng thời trang thể thao khổng lồ Adidas của Đức đã nâng triển vọng kinh doanh cả năm 2024, cho biết hoạt động của công ty này 'tốt hơn mong đợi' trong quý II/2024 sau khi trải qua giai đoạn khó khăn.
Nếu nói Bavaria là cái nôi của thời trang thế giới bên cạnh Paris, Milan... thì có vẻ lạ lẫm và nhiều người sẽ cười. Nhưng thực tế thì điều đó không sai, thậm chí Bavaria xứng đáng là mảnh đất tạo ra cái đẹp, bởi đây là nơi xuất phát điểm của ngành công nghiệp thời trang.
6 tháng đầu năm 2024 chứng kiến sự trỗi dậy của những thiết kế nguyên bản, đề cao chất liệu và phom dáng tinh giản, cùng với đó là cú bắt tay giữa các 'ông lớn' thời trang.
Giày dép là ngành xuất khẩu lớn nhất của Đồng Nai, mỗi năm thu về hơn 4 tỷ USD. Trong 6 tháng đầu năm nay, xuất khẩu giày dép được hơn 2,2 tỷ USD. Tuy sản xuất, xuất khẩu có dấu hiệu sáng hơn nhưng ngành này vẫn phải đối mặt với nhiều rủi ro.
c nhiều chuyên gia nhận định là đang đứng trước những cơ hội lớn từ các hiệp định thương mại nhưng ngành da giày Việt Nam có thể tận dụng được hay không thì lại là một câu chuyện đáng bàn.
Những ngày qua tại Euro 2024, người hâm mộ thường mặc trang phục là áo đấu của đội tuyển nước mình.
Các thương hiệu lớn như Adidas và Nike chi hàng trăm triệu euro mỗi năm để trang bị áo đấu cho các đội bóng. Nó có đáng không? Và việc tặng áo đấu của công ty trực tuyến Check24 của Đức có ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của họ không?
Rishi Sunak gặp bất lợi trong cuộc tranh cử. Phong cách thời trang mất điểm của chính trị gia Anh được cho là một trong nhiều lý do.
Hoa hậu Thùy Tiên thay đổi hình ảnh khiến hội chị em xuýt xoa.
Những 'gã khổng lồ' như Nike, adidas đổ tiền tài trợ áo đấu cho các đội bóng, trong khi Check24 làm thương hiệu bằng cách phát áo miễn phí cho cổ động viên.
Bóng đá là một 'cỗ máy kiếm tiền khổng lồ', tạo ra hàng tỷ USD lợi nhuận. Kinh doanh áo đấu của các đội tuyển cũng được xem một nguồn thu nhập béo bở.
Cổ phiếu của Nike đã giảm 15% do dự báo doanh số hằng năm đáng thất vọng khiến nhà đầu tư lo ngại về triển vọng phục hồi.
Nhiều thương hiệu nổi tiếng đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng ít ai biết về những câu chuyện thú vị đằng sau các nhà sáng lập của chúng.
Thùy Tiên chọn trang phục có tính ứng dụng cao khi vào hè.
Từ hoa lá nhiệt đới, sọc kẻ gingham, các loại trái cây ngọt ngào cho đến ba đường kẻ sọc năng động. Tất cả đều là những họa tiết mà bạn nhất định không thể bỏ qua!
Euro 2024 không chỉ khiến cho các khán giả hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới háo hức, mà còn đem đến cơ hội lớn cho những thương hiệu tham gia tài trợ giải đấu. Cuộc chạy đua của các nhà tài trợ năm nay có gì đáng chú ý?
Từng là nhà sản xuất giày có thị phần lớn nhất thị trường phía Bắc, Giày Thượng Đình nay chìm trong thua lỗ trước áp lực cạnh tranh của các thương hiệu trong và ngoài nước.
Nếu việc giành quyền vào vòng loại EURO trực tiếp chỉ dựa vào trang phục thi đấu, Slovenia chắc chắn sẽ có một vé, cùng với đó là Đan Mạch và Anh.
Một nhân viên đã gửi thư nặc danh đến trụ sở chính của adidas tại Đức với nội dung tố cáo CEO Trung Quốc tham nhũng số tiền rất lớn và xây 'bè phái', chia rẽ nội bộ.
Theo tờ Finacial Times, thương hiệu quần áo quốc tế Adidas đã mở cuộc điều tra về cáo buộc một số nhân viên cấp cao của hãng tại Trung Quốc có liên quan đến vụ hối lộ quy mô lớn lên tới hàng triệu euro.
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.
Các thương hiệu tại Đức đang gặp vấn đề nghiêm trọng tại Euro 2024 khi bị cạnh tranh quyết liệt bởi các thương hiệu toàn cầu, trong đó nổi lên các công ty Trung Quốc và Mỹ
Giày bóng đá là xu hướng thời trang hot nhất hè này với gen Z trên thế giới; các mẫu giày bóng đá cách điệu với gót cao cũng rất được ưa chuộng trước thềm Euro 2024.
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hóa tiêu dùng đồ nhái.
Viện Nghiên cứu Kinh tế Leibniz Halle (IWH) cho rằng kinh tế Đức không thể đặt nhiều hy vọng vào động lực tăng trưởng mà EURO 2024 có thể mang lại và khó có một câu chuyện cổ tích mùa Hè xuất hiện.
Những mẫu giày thể thao của thương hiệu adidas, như Samba hay Gazelle, là một phần của street style tại các tuần lễ thời trang trong mùa mốt đầu năm nay.
Diện vest đen thanh lịch nhưng tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch lại xỏ chân vào đôi sneakers đen trong đám cưới ngày 2/6. Lựa chọn trang phục của ông vấp phải tranh cãi.
Từng là fashionista Việt đời đầu tham dự các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới, Decao không còn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang gần đây.