BMW M3 và M4 2021 vừa ra mắt đã có gói độ chính hãng

Bên cạnh việc ra mắt BMW M3 và BMW M4 hoàn toàn mới, hãng xe Đức đồng thời cung cấp thêm gói nâng cấp M Performance chính hãng cho 2 mẫu xe hiệu suất cao.

 BMW M3 và M4 2021 là 2 mẫu xe hiệu suất cao nâng cấp từ dòng 3-Series và 4-Series. Đây là thế hệ thứ 6 của dòng xe này. Thế hệ đầu tiên ra mắt từ năm 1986 với chiếc M3 E30. Với M3 G80 và M4 G82 mới, xe sử dụng động cơ twin-turbo 6 xilanh thẳng hàng, dung tích 3.0L với công suất 479 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm. Trong khi đó, biến thể M3 Competition và M4 Competition mạnh hơn có công suất lên đến 510 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm.

BMW M3 và M4 2021 là 2 mẫu xe hiệu suất cao nâng cấp từ dòng 3-Series và 4-Series. Đây là thế hệ thứ 6 của dòng xe này. Thế hệ đầu tiên ra mắt từ năm 1986 với chiếc M3 E30. Với M3 G80 và M4 G82 mới, xe sử dụng động cơ twin-turbo 6 xilanh thẳng hàng, dung tích 3.0L với công suất 479 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm. Trong khi đó, biến thể M3 Competition và M4 Competition mạnh hơn có công suất lên đến 510 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm.

Với gói nâng cấp M Performance, M3 và M4 được lắp đặt nhiều chi tiết làm từ sợi carbon, bao gồm lưới tản nhiệt, vây cá cản trước, mang cá bên hông với logo M, ốp tai gương ngoại thất, ốp hông, nắp bình xăng...

Với gói nâng cấp M Performance, M3 và M4 được lắp đặt nhiều chi tiết làm từ sợi carbon, bao gồm lưới tản nhiệt, vây cá cản trước, mang cá bên hông với logo M, ốp tai gương ngoại thất, ốp hông, nắp bình xăng...

Tại vị trí đuôi xe, BMW cung cấp cho khách hàng 2 tùy chọn cánh gió cỡ nhỏ hoặc cánh gió kích thước lớn nằm tăng lực ép xuống mặt đường khi di chuyển ở tốc độ cao.

Tại vị trí đuôi xe, BMW cung cấp cho khách hàng 2 tùy chọn cánh gió cỡ nhỏ hoặc cánh gió kích thước lớn nằm tăng lực ép xuống mặt đường khi di chuyển ở tốc độ cao.

 Đáng chú ý nhất có thể kể đến hệ thống ống xả thiết kế hoàn toàn mới. Với cách bố trí các ống xả dạng tam giác và đặt ở trung tâm cản sau, tạo hình này khiến nhiều người liên tưởng đến siêu xe Lexus LFA. Tuy nhiên, BMW lại bố trí 4 ống xả với đỉnh tam giác hướng lên. Vật liệu chế tạo hệ thống ống xả này là titan, nhẹ hơn 5 kg so với hệ thống ống xả tiêu chuẩn.

Đáng chú ý nhất có thể kể đến hệ thống ống xả thiết kế hoàn toàn mới. Với cách bố trí các ống xả dạng tam giác và đặt ở trung tâm cản sau, tạo hình này khiến nhiều người liên tưởng đến siêu xe Lexus LFA. Tuy nhiên, BMW lại bố trí 4 ống xả với đỉnh tam giác hướng lên. Vật liệu chế tạo hệ thống ống xả này là titan, nhẹ hơn 5 kg so với hệ thống ống xả tiêu chuẩn.

Cản sau của xe cũng được làm hoàn toàn từ sợi carbon, kết hợp cùng với hệ thống giảm thanh làm từ titan. Ống xả M Performance được áo một lớp ceramic với màu sơn đen mờ. Khách hàng cũng có đặt kèm bộ tem đua với 3 màu chủ đạo của BMW M: xanh, đỏ và tím.

Cản sau của xe cũng được làm hoàn toàn từ sợi carbon, kết hợp cùng với hệ thống giảm thanh làm từ titan. Ống xả M Performance được áo một lớp ceramic với màu sơn đen mờ. Khách hàng cũng có đặt kèm bộ tem đua với 3 màu chủ đạo của BMW M: xanh, đỏ và tím.

 Hệ thống treo thể thao M Performance được phát triển và tinh chỉnh thông qua việc thử nghiệm tại nhiều trường đua khác nhau. Với cấu trúc coilover, người lái có thể tùy chỉnh được chiều cao hệ thống treo này từ 5 đến 20 mm, thấp hơn đến 10 mm so với phiên bản tiêu chuẩn.

Hệ thống treo thể thao M Performance được phát triển và tinh chỉnh thông qua việc thử nghiệm tại nhiều trường đua khác nhau. Với cấu trúc coilover, người lái có thể tùy chỉnh được chiều cao hệ thống treo này từ 5 đến 20 mm, thấp hơn đến 10 mm so với phiên bản tiêu chuẩn.

 Sử dụng trực tiếp công nghệ từ các mẫu xe đua BMW Motorsport, bố thắng M Performance giúp quá trình giảm tốc hiệu quả với quãng đường phanh ngắn hơn, có khả năng phản ứng với người lái tốt hơn cũng như chịu được nhiệt độ cao.

Sử dụng trực tiếp công nghệ từ các mẫu xe đua BMW Motorsport, bố thắng M Performance giúp quá trình giảm tốc hiệu quả với quãng đường phanh ngắn hơn, có khả năng phản ứng với người lái tốt hơn cũng như chịu được nhiệt độ cao.

 Gói nâng cấp này cũng mang đến nhiều lựa chọn về mâm xe. Với thiết kế mâm đúc 963M dạng chữ Y, BMW Performance mang đến màu sơn Xám Frozen Gunmetal với logo M và lốp hỗn hợp, kích thước 19 inch ở cầu trước và 20 inch ở cầu sau.

Gói nâng cấp này cũng mang đến nhiều lựa chọn về mâm xe. Với thiết kế mâm đúc 963M dạng chữ Y, BMW Performance mang đến màu sơn Xám Frozen Gunmetal với logo M và lốp hỗn hợp, kích thước 19 inch ở cầu trước và 20 inch ở cầu sau.

Trong khi đó, bộ mâm đúc 1000M với thiết kế các chấu đan chéo nhau có kích thước 20 inch ở cầu trước và 21 inch ở cầu sau, đi kèm lựa chọn 2 màu sơn mờ Vàng Đồng và Đen Jet-Black. Ngoài ra, BMW Performance còn cung cấp bộ xích đi tuyết, đi kèm với mâm và lốp mùa đông cho la-zăng 829M thiết kế 5 chấu kép màu Đen Jet-Black mờ.

Trong khi đó, bộ mâm đúc 1000M với thiết kế các chấu đan chéo nhau có kích thước 20 inch ở cầu trước và 21 inch ở cầu sau, đi kèm lựa chọn 2 màu sơn mờ Vàng Đồng và Đen Jet-Black. Ngoài ra, BMW Performance còn cung cấp bộ xích đi tuyết, đi kèm với mâm và lốp mùa đông cho la-zăng 829M thiết kế 5 chấu kép màu Đen Jet-Black mờ.

Bên cạnh ngoại thất, nội thất của xe cũng được BMW chăm sóc kỹ lưỡng với nhiều lựa chọn và chất liệu khác nhau. Các chi tiết nâng cấp như bậc cửa, thảm sàn trước và sau, ốp nội thất được làm từ sợi carbon.

Ấn tượng nhất vẫn là vô-lăng thể thao M Performance Pro được làm từ chất liệu da Alcantara và sợi carbon. Nhiều chi tiết trên vô-lăng được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua như vạch đánh dấu 12 giờ màu xanh cũng như những đường chỉ khâu tương phản với 3 màu đỏ, xanh và tím. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn sự phối hợp giữa da thật cao cấp và sợi carbon cho bộ phận này. Lẫy chuyển số cũng được sản xuất từ sợi carbon với bề mặt sơn mờ thay vì được mạ chrome như trên phiên bản tiêu chuẩn.

Ấn tượng nhất vẫn là vô-lăng thể thao M Performance Pro được làm từ chất liệu da Alcantara và sợi carbon. Nhiều chi tiết trên vô-lăng được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua như vạch đánh dấu 12 giờ màu xanh cũng như những đường chỉ khâu tương phản với 3 màu đỏ, xanh và tím. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn sự phối hợp giữa da thật cao cấp và sợi carbon cho bộ phận này. Lẫy chuyển số cũng được sản xuất từ sợi carbon với bề mặt sơn mờ thay vì được mạ chrome như trên phiên bản tiêu chuẩn.

 Một số nâng cấp nhỏ khác bao gồm đèn chiếu logo công nghệ LED ở cửa cũng như bao chìa khóa làm từ da Alcantara với các chi tiết trang trí bằng sợi carbon.

Một số nâng cấp nhỏ khác bao gồm đèn chiếu logo công nghệ LED ở cửa cũng như bao chìa khóa làm từ da Alcantara với các chi tiết trang trí bằng sợi carbon.

N.A Tuấn
Ảnh: BMW

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/bmw-m3-va-m4-2021-vua-ra-mat-da-co-goi-do-chinh-hang-post1134306.html