Chi tiết MG G50 - MPV lớn hơn Innova Cross và M6, chờ giá ở Việt Nam

MG giới thiệu MPV G50 tại Việt Nam, dùng động cơ xăng tăng áp với cấu hình 7 hoặc 8 chỗ ngồi.

 Tại VMS 2024, MG mang đến trưng bày mẫu MPV G50. Tại một vài thị trường, MPV này có tên khác là Maxus G50.

Tại VMS 2024, MG mang đến trưng bày mẫu MPV G50. Tại một vài thị trường, MPV này có tên khác là Maxus G50.

 Các kích thước dài x rộng x cao của MG G50 lần lượt 4.825 x 1.825 x 1.800 mm, tức dài hơn hẳn BYD M6 (4.710 x 1.810 x 1.690 mm) và Toyota Innova Cross (4.755 x 1.845 x 1.790 mm), nhưng ngắn hơn Hyundai Custin (4.950 x 1.850 x 1.725 mm) và GAC M6 Pro (4.793 x 1.837 x 1.765 mm). Chiều dài cơ sở của MG G50 đạt 2.800 mm.

Các kích thước dài x rộng x cao của MG G50 lần lượt 4.825 x 1.825 x 1.800 mm, tức dài hơn hẳn BYD M6 (4.710 x 1.810 x 1.690 mm) và Toyota Innova Cross (4.755 x 1.845 x 1.790 mm), nhưng ngắn hơn Hyundai Custin (4.950 x 1.850 x 1.725 mm) và GAC M6 Pro (4.793 x 1.837 x 1.765 mm). Chiều dài cơ sở của MG G50 đạt 2.800 mm.

 Đầu xe MG G50 khá bề thế với lưới tản nhiệt cỡ lớn, gồm nhiều thanh crom đặt nằm ngang.

Đầu xe MG G50 khá bề thế với lưới tản nhiệt cỡ lớn, gồm nhiều thanh crom đặt nằm ngang.

 Thanh nẹp crom trang trí hình chữ L bố trí 2 bên lưới tản nhiệt.

Thanh nẹp crom trang trí hình chữ L bố trí 2 bên lưới tản nhiệt.

 Cụm đèn pha chính liền mạch với thiết kế đầu xe.

Cụm đèn pha chính liền mạch với thiết kế đầu xe.

 Mâm xe 17 inch, thiết kế đa chấu. Khoảng sáng gầm xe MG G50 là 200 mm.

Mâm xe 17 inch, thiết kế đa chấu. Khoảng sáng gầm xe MG G50 là 200 mm.

 Phần đuôi xe có thiết kế nhất quán phía đầu xe, với cụm đèn hậu LED cùng các chi tiết crom trang trí.

Phần đuôi xe có thiết kế nhất quán phía đầu xe, với cụm đèn hậu LED cùng các chi tiết crom trang trí.

 Khoang lái với trang bị khá cơ bản của MG G50. Màn hình giải trí trung tâm kích thước 12,3 inch. Vô lăng 3 chấu dạng đáy phẳng có trang bị lẫy chuyển số.

Khoang lái với trang bị khá cơ bản của MG G50. Màn hình giải trí trung tâm kích thước 12,3 inch. Vô lăng 3 chấu dạng đáy phẳng có trang bị lẫy chuyển số.

 Cần số điện tử bố trí sau vô lăng. Không gian bệ trung tâm vì thế chỉ có phanh tay điện tử, khay đựng cốc và các phím chức năng khác, bên cạnh hộc để đồ kích thước khá lớn.

Cần số điện tử bố trí sau vô lăng. Không gian bệ trung tâm vì thế chỉ có phanh tay điện tử, khay đựng cốc và các phím chức năng khác, bên cạnh hộc để đồ kích thước khá lớn.

 Xe trang bị 3 hàng ghế với cấu hình mặc định 2+3+3 cho tối đa 8 người ngồi, bao gồm tài xế. MG G50 có một phiên bản 7 chỗ ngồi nhưng không xuất hiện tại VMS 2024. Hàng ghế thứ ba có thể gập 60:40 để gia tăng không gian chở đồ.

Xe trang bị 3 hàng ghế với cấu hình mặc định 2+3+3 cho tối đa 8 người ngồi, bao gồm tài xế. MG G50 có một phiên bản 7 chỗ ngồi nhưng không xuất hiện tại VMS 2024. Hàng ghế thứ ba có thể gập 60:40 để gia tăng không gian chở đồ.

 MG G50 được trang bị động cơ xăng tăng áp dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 168 mã lực, mô-men xoắn cực đại 285 Nm, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép ướt 7 cấp.

MG G50 được trang bị động cơ xăng tăng áp dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 168 mã lực, mô-men xoắn cực đại 285 Nm, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép ướt 7 cấp.

 MG G50 chưa có giá bán tại Việt Nam. Các đối thủ tiềm năng của mẫu MPV Trung Quốc gồm GAC M6 Pro (699-799 triệu đồng), Toyota Innova Cross (810-990 triệu đồng), Hyundai Custin (820-974 triệu đồng) và BYD M6 với giá 756 triệu đồng.

MG G50 chưa có giá bán tại Việt Nam. Các đối thủ tiềm năng của mẫu MPV Trung Quốc gồm GAC M6 Pro (699-799 triệu đồng), Toyota Innova Cross (810-990 triệu đồng), Hyundai Custin (820-974 triệu đồng) và BYD M6 với giá 756 triệu đồng.

Phúc Hậu

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/chi-tiet-mg-g50-mpv-lon-hon-innova-cross-va-m6-cho-gia-o-viet-nam-post1506286.html