Công ty Điện lực Tiền Giang thông báo về việc mạo danh nhân viên Điện lực

Vừa qua Công ty Điện lực Tiền Giang đã nhận được rất nhiều phản ánh của khách hàng về tình trạng có một số thuê bao điện thoại mạo danh là nhân viên Điện lực gọi điện thoại trực tiếp cho khách hàng thông báo khách hàng còn nợ tiền điện và dọa nếu không thanh toán liền sẽ bị cắt điện. Khách hàng với tâm lý sợ bị cắt điện nên đã bị lừa và đã liên hệ trực tiếp Điện lực để phản ánh.

Do đó, Công ty Điện lực Tiền Giang cảnh báo Quý khách hàng sử dụng điện cảnh giác như sau:
Đối với khách hàng đã cài đặt và sử dụng App CSKH: Ngành điện chỉ nhắn tin thông báo trên App CSKH hoặc tin nhắn SMS từ Brandname “EVN.TGIANG” để biết số tiền điện và nợ tiền điện.

Đối với trường hợp gọi điện thoại trực tiếp về việc đóng tiền điện hoặc các phí dịch vụ điện khác: cuộc gọi chính thức của Điện lực từ các số Điện thoại theo danh sách đính kèm ngoài các số điện thoại trên, còn lại không phải là số chính thức của Điện lực.

Đối với trường hợp có thông báo tiền điện hoặc nhắc nợ tiền điện từ các số của Điện lực, khách hàng vui lòng đến các điểm thu hộ có liên kết với Điện lực để thực hiện thanh toán tiền điện như: bưu điện, cửa hàng Viettel, cửa hàng Bách Hóa Xanh, Thế Giới Di Động, cửa hàng FPT… hoặc đăng ký các hình thức thanh toán tiền điện như: trích nợ tự động, Internetbanking tại các ngân hàng hoặc thanh toán qua các ứng dụng ví điện tử có hợp tác thu hộ tiền điện như: Viettelpay, Payoo, ShopeePay, Momo, VNPay…để thanh toán tiền điện.

Khi nhận được cuộc gọi từ số điện thoại ngoài các số điện thoại trên, Quý khách hàng tuyệt đối không làm theo yêu cầu của những đối tượng đó, lưu lại lịch sử cuộc gọi (nếu được thì ghi âm lại cuộc gọi) để làm căn cứ trình báo cho cơ quan Công an địa phương; liên hệ ngay Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006 – 19009000 để xác nhận thông tin nợ và trực tiếp đi thanh toán tiền điện tại các điểm thu hộ tiền điện (nếu trường hợp khách hàng còn nợ tiền điện);

Công ty Điện lực Tiền Giang kính đề nghị Quý khách hàng cảnh giác với các thủ đoạn như trên và thông báo ngay cho Điện lực hoặc phản ánh qua tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006 – 19009000 để được hỗ trợ.

Công ty Điện lực Tiền Giang kính thông báo đến Quý khách hàng!

Nguồn Ấp Bắc: http://baoapbac.vn/ban-doc/202410/cong-ty-dien-luc-tien-giang-thong-bao-ve-viec-mao-danh-nhan-vien-dien-luc-1023192/