Đặt GrabFood, chờ 1 tiếng rồi bị hủy nhưng khách hàng bất ngờ với hành động của tài xế
Khách hàng này bị hủy đơn hàng sau một tiếng chờ đợi, tuy nhiên, anh chưa từng thấy một người giao hàng nào lại 'có tâm' như người mà mình tình cờ nói chuyện cùng. Để rồi câu chuyện này kết thúc có hậu hơn mức bất kỳ ai tưởng tượng.
Những người đang đói mà phải chờ lâu thì thế nào cũng cáu. Nhưng có những lúc, người phải chờ đợi đó lại gặp một người rất tốt bụng, đến mức muốn khóc chứ không phải là cáu.
Anh Jo Joshua ở Singapore đã kể lại câu chuyện mà anh mới gặp - câu chuyện đã khiến một tình bạn bắt đầu giữa anh và một tài xế Grab.
Vài hôm trước, Jo đặt một đơn hàng qua GrabFood, mua đồ ăn ở McDonald’s, vào lúc gần 11h đêm, và anh phải chờ đợi lâu bất thường.
Xem trên ứng dụng Grab thì anh thấy tài xế đã nhận thức ăn của mình ở quán, nhưng anh chờ mãi cũng không thấy thức ăn tới.
Khoảng một tiếng sau khi Jo đặt hàng, ứng dụng bỗng thông báo rằng đơn của anh được chuyển cho tài xế khác, tên là Mani.
Nhưng khi ứng dụng tự động chuyển đơn cho Mani thì tiệm McDonald’s đã đóng cửa rồi, và Mani cũng nhắn tin báo với Jo như vậy.
Nhận ra rằng mình có thể sẽ phải chịu đói cả đêm, Jo đành hỏi Mani xem shipper này có thể giúp mình mua thức ăn ở chỗ khác không, rồi mình sẽ trả tiền sau.
Vào lúc đêm khuya như vậy, một shipper bình thường chắc chắn sẽ không nhận lời. Nhưng trước sự ngạc nhiên của Jo, Mani lại đồng ý. Lúc ấy, Jo gọi cho Mani qua ứng dụng Grab, nhờ mua một phần mỳ và một lon nước ngọt.
Tuy nhiên, Jo vẫn chưa hết xui xẻo, vì anh vừa nói đến đây thì ứng dụng bỗng thông báo rằng đơn hàng của anh bị hủy, cuộc gọi bỗng ngắt, hộp thoại chat với Mani cũng đóng lại trong khi Jo còn chưa nhắn số điện thoại của mình cho Mani.
Đêm hôm khuya khoắt nên Jo đành chịu trận.
Nhưng khoảng 20 phút sau, anh bỗng nghe thấy tiếng chuông cửa: Đó là Mani, đem mỳ và nước ngọt đến.
Hóa ra, Mani đã thấy địa chỉ của Jo khi anh đặt hàng, và tuy không có số điện thoại của Jo nhưng Mani cứ mua thức ăn đem tới vì sợ Jo không nhờ được ai khác và không có gì để ăn.
Tất nhiên, Jo vừa bất ngờ vừa xúc động. Có lẽ đó là một trong những bữa ăn ngon nhất của Jo, và anh tiết lộ rằng giờ thì anh đã trao đổi số điện thoại với Mani, bởi hai người đã trở thành bạn tốt rồi.
Đồng thời, Jo cũng nhắn với công ty Grab: “Thật may mắn vì các bạn có một nhân viên tốt như Mani, bởi chính họ là những người sẽ đem rất nhiều khách hàng trung thành tới”.