Hanwha Life Việt Nam tăng quy mô tài sản lên 20 nghìn tỷ đồng
Đầu tháng 10/2024, tổng tài sản của Hanwha Life Việt Nam đã đạt cột mốc 20.000 tỷ đồng, cho thấy khả năng duy trì sự ổn định tài chính, quản lý chi phí hiệu quả và kiểm soát chất lượng kinh doanh của doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường bảo hiểm còn nhiều biến động.
Nguồn sức mạnh tài chính liên tục tăng đảm bảo năng lực vượt trội của Hanwha Life đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng
Năm 2023 đánh dấu cột mốc ấn tượng của Hanwha Life khi thành công xóa lỗ lũy kế chỉ sau 15 năm hoạt động, bắt đầu kinh doanh có lãi tại Việt Nam, cũng như tạo nền tảng cho đà tăng trưởng ổn định dù thị trường có nhiều biến động. Kết thúc năm, tài sản của Hanwha Life Việt Nam có sự tăng mạnh thêm hơn 2.000 tỷ đồng (tương ứng tăng 15%) so với giữa năm, nâng tổng giá trị lên hơn 18.300 tỷ đồng.
Đầu tháng 10/2024, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục tăng tổng tài sản lên mốc 20.000 tỷ đồng, tương đương tăng 9% so với cuối năm ngoái. Kết quả này đã góp phần đưa Hanwha Life Việt Nam vào top những cái tên có quy mô tài sản lớn trên thị trường bảo hiểm.
Hanwha Life Việt Nam đã dồn tâm huyết phát triển đa dạng các kênh phân phối gồm kênh đại lý (bao gồm đại lý cá nhân, tổng đại lý, đại lý tổ chức), hợp tác ngân hàng, kênh phân phối trực tuyến... Trong đó, kênh đại lý hiện là kênh kinh doanh chủ chốt, đóng góp đến 80% doanh thu phí bảo hiểm.
Đến nay, Hanwha Life Việt Nam có hơn 37.000 tư vấn tài chính tinh nhuệ và 128 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc, đảm bảo hành trình trải nghiệm của khách hàng từ khâu tìm hiểu, mua bảo hiểm đến dịch vụ hậu mãi luôn liền mạch, thuận tiện và nhanh chóng.
Trong 9 tháng đầu năm 2024, Công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 36.200 trường hợp với tổng giá trị gần 348 tỷ đồng, tăng hơn 11,5% so với cùng kỳ năm ngoái.