Hoa mắt vì… điện!
Điện lực Đà Nẵng ngày 1-11 cho biết, vừa qua Điện lực Hòa Vang và Điện lực Cẩm Lệ đã kịp thời phát hiện, xử lý nhiều trường hợp khách hàng bị chạm chập, dẫn tới sản lượng điện tăng đột biến.
Qua theo dõi chương trình quản lý hệ thống đo xa hàng ngày, nhân viên ngành điện đã phát hiện sản lượng của các khách hàng: N.T.C. (trú thôn Phò Nam, xã Hòa Bắc); P.T.T. (trú thôn An Ngãi Đông, xã Hòa Liên) và N.T.H. (trú P. Hòa Phát, Q. Cẩm Lệ) tăng gấp 3-5 lần so với ngày thường. Sau khi phát hiện, nhân viên điện lực đã hỗ trợ xử lý nguyên nhân dây sau công-tơ của khách hàng bị chạm chập, đồng thời xử lý tách dây điện ra khỏi vị trí chạm chập, bọc cách điện đảm bảo an toàn.
Nguồn CAĐN: https://cadn.com.vn/hoa-mat-vi-dien-post303789.html