Làm rõ tính khả thi về giáo dục nghệ thuật, di sản
Trong phần thảo luận sáng 1/11 về chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2035, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã làm rõ hơn về tính khả thi của mục tiêu chương trình, liên quan đến giáo dục nghệ thuật, di sản.
Về mục tiêu cụ thể của chương trình, có ý kiến băn khoăn về tính khả thi của nội dung đến năm 2030, 100% học sinh, học viên, sinh viên trong hệ thống giáo dục quốc dân được tiếp cận tham gia hiệu quả thường xuyên các hoạt động giáo dục nghệ thuật, giáo dục di sản văn hóa.
Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cũng cho biết, sẽ tiếp tục phối hợp với Bộ Văn hóa rà soát cẩn thận các nội dung để triển khai có hiệu quả các mục tiêu chương trình đặt ra và cũng là kỳ vọng của ngành giáo dục và đào tạo.
Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!
Nguồn Quốc Hội TV: https://quochoitv.vn/lam-ro-tinh-kha-thi-ve-giao-duc-nghe-thuat-di-san-241566.htm