Marriott International ký thỏa thuận với Tập đoàn TUTA đưa thương hiệu Marriott Hotels đến Bắc Giang
Dự kiến khai trương vào năm 2029, khách sạn sở hữu 250 phòng lưu trú, trở thành một phần không thể thiếu của tổ hợp dự án phát triển chủ lực tại tỉnh Bắc Giang.
Dự kiến khai trương vào năm 2029, khách sạn sở hữu 250 phòng lưu trú, trở thành một phần không thể thiếu của tổ hợp dự án phát triển chủ lực tại tỉnh Bắc Giang.
Marriott International vừa chính thức công bố việc ký kết thỏa thuận với Tập đoàn TUTA về quản lý khách sạn Marriott Bắc Giang, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu tại thành phố này.
Việc ký kết này đánh dấu giai đoạn mới trong chiến lược mở rộng toàn quốc của Marriott International tại Việt Nam, giới thiệu thương hiệu hàng đầu Marriott Hotels nổi bật với lòng hiếu khách tuyệt vời đến với thành phố Bắc Giang đang phát triển nhanh chóng trong phạm vi miền Bắc, Việt Nam.
Ông Duke Nam, Phó chủ tịch Quản lý khu vực Hàn Quốc, Việt Nam và Philippines cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu thương hiệu Marriott Hotels mang tính biểu tượng của mình đến Bắc Giang. Khách sạn này và tổ hợp các tiện nghi xung quanh, bao gồm các khu mua sắm bán lẻ, giải trí, kinh doanh và dân cư, sẽ định vị Bắc Giang cho một kỷ nguyên mới đầy thú vị của du lịch và dịch vụ khách sạn. Dự án này cũng phản ánh thương hiệu Marriott Hotels trong việc nâng cao nghệ thuật dịch vụ khách sạn, không chỉ ở các thành phố cửa ngõ chính mà còn ở các thành phố đang phát triển”.
Ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch Tập đoàn TUTA chia sẻ: “Khách sạn Marriott Bắc Giang là một dự án mang tính bước ngoặt khi đã mang một thương hiệu khách sạn danh tiếng toàn cầu đến với Bắc Giang. Nằm trong tam giác kinh tế sôi động Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, Bắc Giang đã là một trung tâm công nghiệp quan trọng, có tiềm năng thu hút lượng khách du lịch ngày càng tăng đến với những khu rừng, núi non, đền chùa tuyệt đẹp. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Marriott International cùng dự án này để hiện thực hóa tiềm lực du lịch của khu vực”.
Khách sạn Marriott Bắc Giang sẽ là một phần của tổ hợp dự án phát triển chủ lực với quy mô lớn ở ngoại ô thành phố Bắc Giang, chỉ cách Hà Nội và Sân bay quốc tế Nội Bài hơn một giờ lái xe. Vị trí đắc địa này sẽ cung cấp khả năng tiếp cận thuận tiện đến chín khu công nghiệp của khu vực, hiện đang là nơi đặt trụ sở của hơn 420 hoạt động kinh doanh. Dự kiến mở cửa vào cuối năm 2029, dự án định hình điểm đến này sẽ bao gồm khách sạn mang thương hiệu Marriott Hotels, một trung tâm hội nghị, trung tâm mua sắm, trung tâm giải trí và các khu dân cư cao cấp.
Khách sạn Marriott Bắc Giang cao 19 tầng sẽ nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ lưu trú tại Bắc Giang với việc cung cấp kèm các tiện nghi giải trí, ăn uống và tiện nghi hội họp đẳng cấp. Khách sạn cung cấp 250 phòng với thiết kế đương đại và và phòng suite cao cấp, có diện tích từ 40 đến 160 mét vuông và được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Du khách lưu trú với hạng phòng cao cấp của khách sạn có thể trải nghiệm dịch vụ tại M Club và tận hưởng ẩm thực đẳng cấp thế giới tại hai nhà hàng và lounge tại sảnh - bao gồm Greatroom đặc trưng của thương hiệu, một không gian vừa tinh tế vừa thân thiện để thư giãn, nghỉ ngơi, giao lưu hoặc gặp gỡ đối tác. Khách doanh nhân và nhà tổ chức sự kiện có thể tận dụng các tiện nghi hội nghị và tiệc hiện đại.
Khách sạn Bắc Giang Marriott sẽ bổ sung vào tổng số 3 khách sạn Marriott Hotels đang hoạt động tại Việt Nam, bao gồm 2 khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng và khu nghỉ dưỡng tại đảo Hòn Tre, Nha Trang. Khách sạn cũng sẽ gia nhập tổng số khách sạn toàn quốc với 24 khách sạn, cùng với hơn 50 dự án đang được triển khai của Marriott International tại Việt Nam.
Marriott International, Inc. (Niêm yết trên Masdaq: MAR) có trụ sở tại Bethesda, Maryland, Hoa Kỳ và sở hữu danh mục hơn 9.000 khách sạn thuộc hơn 30 thương hiệu hàng đầu tại 141 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott điều hành và nhượng quyền các khách sạn cũng như cấp phép cho các khu nghỉ dưỡng sở hữu kỳ nghỉ trên toàn thế giới. Marriott International cũng kiến tạo Marriott Bonvoy, chương trình du lịch và thị trường từng đoạt giải thưởng. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.marriott.com, hoặc cập nhật các thông tin mới nhất tại www.marriottnewscenter.com. Khách du lịch cũng có thể kết nối với Marriott Bonvoy trên Facebook @MarriottIntl on X and Instagram
Marriott Hotels: Với hơn 585 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại gần 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, Marriott Hotels tiếp tục nâng cao nghệ thuật hiếu khách dựa trên triết lý mang tính di sản của thương hiệu là “đặt con người lên hàng đầu”. Triết lý này cũng đảm bảo để du khách luôn cảm thấy được chăm sóc chu đáo trong suốt thời gian lưu trú. Thông qua việc liên tục cung cấp dịch vụ tận tâm, với không gian hiện đại, thoải mái, Marriott Hotels nâng cao tiêu chuẩn và cung cấp những trải nghiệm vượt xa những gì thường ngày. Với vị thế dẫn đầu ngành khách sạn, Marriott Hotels cũng mang đến những cải tiến bao gồm sảnh Greatroom và Dịch vụ trực tuyến, thể hiện phong cách, thiết kế và công nghệ, nhằm đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng ngày càng cao của du khách toàn cầu.