Nestlé Việt Nam chia sẻ hoạt động chế biến sâu, gia tăng giá trị cho hạt cà phê Việt

Nestlé Việt Nam đã chia sẻ hoạt động chế biến sâu, gia tăng giá trị cho hạt cà phê Việt cho 50 nông dân xuất sắc nhất thuộc chương trình NESCAFÉ Plan.

Người trồng cà phê được khuyến khích canh tác theo hướng giảm phát thải nhà kính

Để giảm thiểu tác động đến môi trường, phát triển bền vững và gia tăng lợi nhuận nhờ tiết kiệm chi phí đầu vào, nhiều nông dân được khuyến khích ứng dụng các phương pháp canh tác giảm phát thải khí nhà kính, giúp nâng cao giá trị sản phẩm và ổn định đầu ra.

Nestlé Việt Nam tri ân người trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên

Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình 'Câu chuyện hạt cà phê Việt' tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.

Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên

Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình 'Câu chuyện hạt cà phê Việt' tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.

Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên

Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình 'Câu chuyện hạt cà phê Việt' tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.

Câu chuyện hạt cà phê Việt

Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình 'Câu chuyện hạt cà phê Việt' tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.

Doanh nghiệp hiến kế thông điểm nghẽn trong chuyển đổi xanh

Trong khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) 2024, các chuyên gia cập nhật nội dung và định hướng tăng trưởng xanh, thúc đẩy chuyển đổi xanh, tiến trình thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững.

Công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2024

Vinamilk, Nestlé, Masan, Acecook, C.P Việt Nam, Heineken, Pepsico, Golden Gate, Trung Nguyên Legend là 9 công ty đứng đầu các Bảng xếp hạng trong Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2024 vừa được công bố sáng 17/9, bởi Vietnam Report.

Tác động xã hội đến mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp

Xây dựng chiến lược, thực hành, đánh giá theo khung Môi trường - Quản trị - Xã hội (ESG) trong phát triển bền vững đã, đang nhận được nhiều sự quan tâm và tích cực triển khai từ nhiều doanh nghiệp Việt Nam dù hành trình này không hề dễ dàng, đòi hỏi sự bền bỉ, kiên trì theo đuổi...

Phát triển bền vững: 'Chìa khóa' cho tăng trưởng dài hạn của doanh nghiệp

Phát triển bền vững đang trở thành nhu cầu tất yếu và là đòi hỏi cấp thiết đối với cộng đồng doanh nghiệp (DN) hiện nay, trong bối cảnh người tiêu dùng toàn cầu đang ngày càng quan tâm nhiều hơn đến phát triển bền vững và có xu hướng ưu tiên lựa chọn sử dụng sản phẩm của các DN phát triển bền vững.

Phát triển bền vững: Doanh nghiệp cần đầu tư và đón đầu cơ hội

Hành trình chuyển đổi xanh, hướng tới phát triển bền vững chưa bao giờ dễ dàng, đòi hỏi doanh nghiệp phải có những hành động mạnh mẽ để đạt được mục tiêu.Trong 'cuộc đua' xanh toàn cầu, nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần nhìn nhận phát triển bền vững không phải là gánh nặng hay chi phí, mà là sự đầu tư và đón đầu cơ hội.

Phát triển bền vững: doanh nghiệp đừng xem là gánh nặng

Chiến lược phát triển bền vững gắn với mục tiêu kinh doanh được nhìn nhận là điều kiện tiên quyết cho thành công của DN. Điều này bắt nguồn từ yêu cầu của thực tiễn, khi các quốc gia thành viên của Liên Hợp quốc, trong đó có Việt Nam đang tích cực hướng đến nền kinh tế xanh.

Tháo gỡ nút thắt trong chuyển đổi xanh

Doanh nghiệp cần thay đổi cách tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng dựa trên sự thấu hiểu về khách hàng qua các hành vi, nhu cầu, sở thích, để các sáng kiến bền vững thực sự trở thành động lực tạo giá trị.

Phát triển bền vững khó khăn nhưng không nằm ngoài tầm tay của doanh nghiệp

Hành trình chuyển đổi xanh, đi tới Net Zero 2050 đặt ra rất nhiều thách thức cho các nền kinh tế, đòi hỏi những hành động mạnh mẽ hơn từ cơ quan quản lý, cộng đồng doanh nghiệp, các nhà đầu tư.

Doanh nghiệp muốn trường tồn và phát triển không thể đi ra ngoài 'đường ray' phát triển bền vững

Quan tâm đến chất lượng ngay từ đầu là vấn đề sống còn, quyết định sự trường tồn của doanh nghiệp, 'hoặc là có, hoặc là chết' và đòi hỏi doanh nghiệp phải nỗ lực mỗi ngày…

Phát triển bền vững là yêu cầu chiến lược với tất cả doanh nghiệp

Trước thảm họa do siêu bão Yagi gây ra, phát triển bền vững, làm chậm quá trình tăng nhiệt của Trái đất đã trở thành mục tiêu toàn cầu tối quan trọng và cấp thiết. Đây cũng là yêu cầu chiến lược đối với tất cả các doanh nghiệp.

Phát triển bền vững: Doanh nghiệp cần hành động mạnh mẽ

Hành trình chuyển đổi xanh, hướng tới phát triển bền vững chưa bao giờ dễ dàng, đòi hỏi doanh nghiệp phải có những hành động mạnh mẽ để đạt được mục tiêu.

Doanh nghiệp có vai trò rất quan trọng trong phát triển xanh

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) lần thứ 11 diễn ra hôm nay tại Hà Nội với chủ đề 'Net Zero 2050: Bồi đắp niềm tin - Kiến tạo chuyển đổi'.

Doanh nghiệp thiệt hại hàng ngàn tỷ đồng: Bài học từ bão số 3

Ông Phạm Tấn Công - Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho biết, cơn bão số 3 đổ bộ và ảnh hưởng tới nhiều tỉnh, thành miền Bắc. Đây là cơn bão mạnh nhất trong 30 năm qua, để lại thiệt hại nặng nề cho người dân, doanh nghiệp, gây tổn thất hàng nghìn tỷ đồng cho doanh nghiệp...

Doanh nghiệp là động lực quan trọng để thúc đẩy, hướng tới mục tiêu Net Zero

Ngày 10/9, tại Hà Nội, diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) lần thứ 11 đã được tổ chức với chủ đề 'Net Zero 2050: Bồi đắp niềm tin - Kiến tạo chuyển đổi'.

Doanh nghiệp kiến tạo chuyển đổi xanh hướng đến mục tiêu Net Zero 2050

Ngày 10/9, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) với hạt nhân là Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) lần thứ 11 với chủ đề 'Net Zero 2050: Bồi đắp niềm tin – Kiến tạo chuyển đổi'.

VCCI tổ chức diễn đàn phát triển bền vững ngay sau siêu bão Yagi

Ngày 10/9, câu chuyện phát triển bền vững tiếp tục được cộng đồng doanh nghiệp chia sẻ tại Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) 2024 'Net Zero 2050: Bồi đắp niềm tin – Kiến tạo chuyển đổi' do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.

Mặt trái của việc sử dụng AI để kiểm soát nhân viên

AI giúp việc quản lý nhân viên hiệu quả, giảm thiểu rò rỉ thông tin. Nhưng điều quan trọng hơn là sử dụng AI sao cho cả chủ doanh nghiệp và nhân viên đều thấy hài lòng.

Việt Nam lần đầu xuất khẩu nước xoài sang 'đế chế' xoài Pakistan

Tập đoàn siêu thị IMTIAZ của Pakistan đã nhập khẩu lô nước trái cây đầu tiên từ Việt Nam bao gồm nước xoài, nước dứa, nước vải, nước nho, nước táo, nước ổi.

Việt Nam xuất khẩu nhiều loại nước hoa quả vào Pakistan

Việc xuất khẩu các loại nước hoa quả vào Pakistan ý nghĩa lớn trong việc phát triển cơ cấu các mặt hàng chế biến sâu, có hàm lượng giá trị gia tăng cao.

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác đầu tư theo phương thức đối tác công - tư nhằm gia tăng giá trị của nông sản Việt Nam

Thời gian qua, việc triển khai các nhóm công tác đối tác công - tư ngành hàng nông nghiệp đã và đang mang lại kết quả tích cực, đáng khích lệ, góp phần nâng cao giá trị gia tăng của một số mặt hàng nông sản, mở rộng thị trường tiêu thụ và cải thiện đời sống người nông dân. Tuy nhiên, để gia tăng hơn nữa giá trị của nông sản Việt Nam trong thời gian tới, cần tiếp tục có giải pháp đồng bộ thúc đẩy hợp tác đầu tư theo phương thức đối tác công - tư.

Công ty con của tập đoàn Nestle sắp ra viên nén càphê mới bằng giấy

Viên nén mới được chế tạo từ 82% bột giấy, không chỉ giữ trọn vẹn hương vị đậm đà của càphê mà còn chịu được áp suất cao của máy pha, đảm bảo chất lượng như ly càphê truyền thống.

Việt Nam xuất khẩu nước xoài sang 'đế chế' xoài

Tập đoàn siêu thị IMTIAZ nhập khẩu lô nước trái cây đầu tiên từ Việt Nam bao gồm nước xoài, nước dứa, nước vải, nước nho, nước táo, nước ổi.

Việt Nam xuất khẩu nước trái cây sang Pakistan

Sau sự kiện 'Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế' 2024 tại TP.HCM, Tập đoàn siêu thị IMTIAZ của Pakistan vừa nhập khẩu lô nước trái cây đầu tiên từ Việt Nam bao gồm nước xoài, nước dứa, nước vải, nước nho, nước táo, nước ổi...

Nâng 'tính xanh' để hàng Việt vào siêu thị

Ngày nay, xu hướng tiêu dùng đã có những thay đổi rõ nét. Ngày càng nhiều người mua ưu tiên các kênh phân phối hiện đại, có hàng hóa đạt tiêu chuẩn. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp Việt cần nhanh chóng chuyển đổi, nâng 'tính xanh', kiểm soát tốt chất lượng, xuất xứ để hàng hóa, thực phẩm 'rộng cửa' vào hệ thống phân phối hiện đại.

Việt Nam xuất khẩu nước trái cây sang thị trường là 'đế chế' trái cây của thế giới

Tập đoàn siêu thị IMTIAZ của Pakistan vừa nhập khẩu lô nước trái cây đầu tiên từ Việt Nam bao gồm nước xoài, nước dứa, nước vải, nước nho, nước táo, nước ổi...

Xuất khẩu đón thêm tin vui sau chuỗi sự kiện kết nối cung ứng hàng hóa quốc tế

Từ chuỗi sự kiện kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế, lần đầu tiên Việt Nam xuất khẩu lô nước trái cây, trong đó có nước xoài sang 'đế chế' xoài Pakistan.

Việt Nam thành công xuất khẩu nước xoài sang 'đế chế' xoài

Nhờ chuỗi sự kiện VIETNAM INTERNATIONAL SOURCING, Tập đoàn siêu thị IMTIAZ (Pakistan) đã nhập khẩu lô nước trái cây đầu tiên từ Việt Nam.

Nước trái cây Việt chinh phục 'đế chế xoài' Pakistan

Việt Nam đã xuất khẩu thành công lô nước trái cây đầu tiên sang thị trường Pakistan - quốc gia nổi tiếng với danh hiệu 'đế chế xoài'. Đây được coi là một dấu mốc quan trọng trong việc đa dạng hóa sản phẩm xuất khẩu và nâng cao giá trị gia tăng cho nông sản Việt.

Quốc gia xuất khẩu trái cây nhập khẩu nước trái cây Việt Nam

Tập đoàn siêu thị IMTIAZ nhập khẩu lô nước trái cây đầu tiên từ Việt Nam bao gồm nước xoài, nước dứa, nước vải, nước nho, nước táo, nước ổi.

Các tập đoàn đa quốc gia vật lộn trong xung đột

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, các tập đoàn đa quốc gia đóng vai trò ngày càng quan trọng trong nền kinh tế thế giới. Tuy nhiên, các cuộc xung đột quốc tế, từ chiến tranh thương mại đến xung đột quân sự, đều có thể gây ra những tác động tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của các tập đoàn này.

TP.HCM: GBA trao Giải thưởng Doanh nghiệp Đức xuất sắc 2024

Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) vừa trao Giải thưởng Doanh nghiệp Đức xuất sắc lần thứ nhất – GBA Business Awards 2004, vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc trong nhiều lĩnh vực, bao gồm Kinh tế Xanh, Đổi mới Sáng tạo, Doanh nghiệp SME Xuất sắc, Giải Thành tựu CSR và Đổi mới Sáng tạo Trẻ.

Tin xấu đối với thị trường bất động sản Hàn Quốc

Tại Hàn Quốc, các quỹ thị trường bất động sản nước ngoài được hỗ trợ bởi bất động sản thương mại ghi nhận mức lỗ nhanh chóng do bị cản trở bởi chi phí vay cao, sự suy thoái toàn ngành...

Đồng Nai đi đầu trong sản xuất xanh

Trong quá trình phát triển, Đồng Nai luôn đi đầu trong sản xuất xanh, sản xuất tuần hoàn để hướng đến phát triển bền vững. Hiện nay, tại Đồng Nai trên từng lĩnh vực, địa phương đều xây dựng kế hoạch giảm phát thải để đến năm 2050 đạt net zero theo đúng cam kết của Chính phủ với thế giới.

Những bước tiến dài của kinh tế Đồng Nai

Qua mỗi thập niên, kinh tế Đồng Nai đã có những bước tiến dài. Từ một tỉnh nông nghiệp lạc hậu chịu tàn phá nặng nề của chiến tranh, Đồng Nai đã là tỉnh có công nghiệp, nông nghiệp phát triển. Hiện Đồng Nai nằm trong nhóm 10 tỉnh, thành dẫn đầu cả nước về phát triển kinh tế.

Giá cà phê hôm nay 28/8/2024: Tăng nhẹ 200 đồng

Giá cà phê hôm nay 28/8 trong khoảng 119,400 - 120,400 đồng/kg, tiếp tục tăng nhẹ 200 đồng so với hôm qua.

Trao tặng gần 200.000 phần quà hỗ trợ học sinh, sinh viên trên cả nước

Nhân dịp năm học mới, công ty Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ các học sinh và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Giảm nhựa và phát thải thấp carbon nhờ thiết kế sinh thái

Nhờ thiết kế sinh thái trong sản phẩm bán ra thị trường, Nestlé Việt Nam và Nhựa Duy Tân đã góp phần giảm nhựa, tiết kiệm nguyên liệu, giảm phát thải carbon.