Ngắm bán tải Jeep Gladiator đầu tiên độ SUV Wrangler 3 hàng ghế

Trình tay nghề độ ra chiếc xe Jeep Gladiator bán tải này thực sự đáng khen ngợi, bởi nếu bạn nhìn qua có thể bị đánh lừa rằng đây là một chiếc SUV Jeep được sản xuất chính hãng.

Ngoại trừ mẫu Commander ở riêng thị trường Trung Quốc, Jeep không có một mẫu SUV 3 hàng ghế nào khác trong dòng sản phẩm hiện tại. Tuy nhiên, điều này sẽ sớm thay đổi khi mẫu Jeep Grand Wagoneer thế hệ mới ra mắt. Người mua đã có cái nhìn trước thông qua Grand Wagoneer Concept mới ra mắt đầu tháng trước, dự kiến phiên bản sản xuất sẽ được bán trong năm 2021.

Ngoại trừ mẫu Commander ở riêng thị trường Trung Quốc, Jeep không có một mẫu SUV 3 hàng ghế nào khác trong dòng sản phẩm hiện tại. Tuy nhiên, điều này sẽ sớm thay đổi khi mẫu Jeep Grand Wagoneer thế hệ mới ra mắt. Người mua đã có cái nhìn trước thông qua Grand Wagoneer Concept mới ra mắt đầu tháng trước, dự kiến phiên bản sản xuất sẽ được bán trong năm 2021.

Một tài xế đã không thể chờ lâu như vậy, và quyết định nhờ người khác làm nên một chiếc Jeep 3 hàng ghế cho riêng mình. Được chế tạo bởi Off-Road History Museum ở Abu-Dhabi, UAE, chiếc xe off-road độ này có thể trong giống Jeep Wrangler kéo dài nhưng thực tế nó lại được chế tạo dựa trên bán tải Jeep Gladiator.

Một tài xế đã không thể chờ lâu như vậy, và quyết định nhờ người khác làm nên một chiếc Jeep 3 hàng ghế cho riêng mình. Được chế tạo bởi Off-Road History Museum ở Abu-Dhabi, UAE, chiếc xe off-road độ này có thể trong giống Jeep Wrangler kéo dài nhưng thực tế nó lại được chế tạo dựa trên bán tải Jeep Gladiator.

Để làm nên chiếc xe đặc biệt này, người chế tạo đã lắp một phần thân vỏ cứng lên thùng xe của chiếc Gladiator ban đầu, biến đổi chiếc bán tải 4 cửa thành một chiếc SUV Jeep 3 hàng ghế vạm vỡ. Thông qua những bức ảnh ở đây, chúng ta thật sự nên khen ngợi tài nghệ của người chế tạo. Chiếc xe độ này trông thuyết phục như thể một sản phẩm chính hãng từ Jeep, tuy nhiên nếu soi thật kỹ thì sẽ có vài điểm tố cáo nó là một sản phẩm được làm bên ngoài.

Để làm nên chiếc xe đặc biệt này, người chế tạo đã lắp một phần thân vỏ cứng lên thùng xe của chiếc Gladiator ban đầu, biến đổi chiếc bán tải 4 cửa thành một chiếc SUV Jeep 3 hàng ghế vạm vỡ. Thông qua những bức ảnh ở đây, chúng ta thật sự nên khen ngợi tài nghệ của người chế tạo. Chiếc xe độ này trông thuyết phục như thể một sản phẩm chính hãng từ Jeep, tuy nhiên nếu soi thật kỹ thì sẽ có vài điểm tố cáo nó là một sản phẩm được làm bên ngoài.

Phần cánh cửa phía sau đã được kéo dài để hành khách dễ vào cabin hơn, và phần đuôi xe tính từ trục bánh sau trông cũng ngắn hơn. Bước vào bên trong, hành khách sẽ thấy những chiếc ghế cơ trưởng đơn lẻ thay thế cho hàng ghế dài thứ hai của chiếc Gladiator. Đáng tiếc, hàng ghế thứ ba không được rộng rãi cho lắm, vậy nên những hành khách cao 1,8 mét trở lên sẽ thấy hơi khó chịu.

Phần cánh cửa phía sau đã được kéo dài để hành khách dễ vào cabin hơn, và phần đuôi xe tính từ trục bánh sau trông cũng ngắn hơn. Bước vào bên trong, hành khách sẽ thấy những chiếc ghế cơ trưởng đơn lẻ thay thế cho hàng ghế dài thứ hai của chiếc Gladiator. Đáng tiếc, hàng ghế thứ ba không được rộng rãi cho lắm, vậy nên những hành khách cao 1,8 mét trở lên sẽ thấy hơi khó chịu.

Đây không phải là lần đầu tiên Off-Road History Museum chế tạo nên một chiếc xe off-road điên rồ. Tháng trước, viện bảo tàng này đã giới thiệu một chiếc Ram 4500 độ với thùng xe dài hơn 5 mét, dài nhất trên thế giới. Hiện nay, Off-Road History Museum cũng đang giữ Kỷ lục Guinness Thế giới cho bộ sưu tập xe 4x4 lớn nhất.

Đây không phải là lần đầu tiên Off-Road History Museum chế tạo nên một chiếc xe off-road điên rồ. Tháng trước, viện bảo tàng này đã giới thiệu một chiếc Ram 4500 độ với thùng xe dài hơn 5 mét, dài nhất trên thế giới. Hiện nay, Off-Road History Museum cũng đang giữ Kỷ lục Guinness Thế giới cho bộ sưu tập xe 4x4 lớn nhất.

Video: Giới thiệu Jeep Gladiator 2020 thế hệ mới.

Phương Thảo

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/ngam-ban-tai-jeep-gladiator-dau-tien-do-suv-wrangler-3-hang-ghe-1448297.html