Những bộ sưu tập ấn tượng tại tuần lễ thời trang Milan

Tại triển lãm thời trang Milan 2024, nhiều nhãn hàng thời trang đã đem đến những bộ sưu tập độc đáo và thu hút, trong số đó có nhãn hàng Etro đến từ Italia, và thương hiệu của nam ca sĩ nhạc Rock người Nhật Bản, Yoshiki.

Nhãn hiệu thời trang Italia Etro, đã chọn cho mình một địa điểm thiếu ánh sáng cho buổi trình diễn, nhằm làm nổi bật lên bộ sưu tập Thu Đông 2024 mang tên “Act” hay còn có nghĩa là “Hành động”. Sàn diễn được trang trí bằng những chiếc mặt nạ ngoại cỡ, lấy cảm hứng từ những câu truyện Hy Lạp.

Nhà thiết kế Marco De Vincenzo đã đưa hoa văn màu vàng lên áo jacket, áo khoác ngoài và quần dài, còn hoa văn sặc sỡ hơn được in lên áo sơ mi và váy.

Cũng tại tuần lễ thời trang Milan, nam nghệ sĩ dương cầm và tay trống nhạc rock người Nhật Yoshiki đã cho ra mắt thương hiệu thời trang Maison Yoshiki Paris, nổi bật với hơn 30 phong cách mà ông gọi là “thiết kế quyến rũ cho mọi giới tính”. Ông Yoshiki cho biết, bộ sưu tập được tạo ra cho những khách hàng thích sự rực rỡ và nổi loạn.

Từng là thủ lĩnh của nhóm nhạc Rock The Last Rockstar và X Japan, ông là nghệ sĩ Nhật Bản đầu tiên đuợc in dấu tay và dấu chân tại Nhà hát Trung Quốc TCL (TCL Chinese Theater) ở Hollywood. Billboard gọi Yoshiki là “nhà tiên phong trong âm nhạc”, còn Consequence nhắc đến ông như “một trong những nhạc sĩ và nhà soạn nhạc có ảnh hưởng nhất trong lịch sử Nhật Bản”.

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/nhung-bo-suu-tap-an-tuong-tai-tuan-le-thoi-trang-milan-221397.htm