Bắt đầu từ video chế tác bóng đá trên TikTok, Jon-Paul Wheatley thành lập doanh nghiệp sản xuất những quả bóng trị giá hàng trăm USD, nhanh chóng 'cháy hàng' khi vừa ra mắt.
Nike cho biết TP.HCM là nơi duy nhất yêu cầu nộp hồ sơ xin giấy phép lao động nước ngoài vào Việt Nam theo từng đợt, cũng như quy trình tuyển dụng tại Thành phố đã gây khó cho doanh nghiệp.
Triển lãm 'Nothing but a 'G' Thang' bao gồm bộ sưu tập thời trang, tác phẩm nghệ thuật do G-Dragon sưu tầm, đánh dấu sự kết hợp giữa biểu tượng K-Pop với Pharrell Williams.
Nhiều trung tâm thương mại, cửa hàng kinh doanh tại Hà Nội đồng loạt giảm giá đến 80% nhằm kích cầu mua sắm.
Quần jean hàng hiệu Calvin Klein giá gần 6 triệu đồng giảm chỉ còn khoảng 1,2 triệu đồng; đầm, áo thun, áo sơ mi hơn 2 triệu đồng/cái giảm chỉ còn 299.000 - 599.000 đồng; giày thể thao Nike giảm giá còn dưới 1 triệu đồng/đôi… khiến nhiều khách hàng đổ xô mua sắm
Vài năm qua, Lululemon đã nhanh chóng trở thành cái tên lớn trong ngành đồ thể thao, thách thức sự thống trị của Nike và Adidas.
Tiếp tục chương trình chuyến thăm chính thức Việt Nam, chiều ngày 26/8, Chủ tịch Thượng viện Australia Sue Lines cùng Đoàn đại biểu cấp cao Nghị viện Australia đã tới thăm, làm việc tại Công ty TNHH Maxport Limited (Viet Nam).
Giữa tranh cãi về trang phục của các tay vợt nữ, đồ luyện tập pickleball của nam giới cũng được quan tâm. B Trần, Hoàng Ku, Trí Thịt Bò diện outfit thoải mái, năng động.
Các vận động viên nữ mặc áo phông và quần short đơn giản trong nhiều thập kỷ kể từ khi họ được phép tham gia Thế vận hội. Nhưng vào những năm 1960, váy ngày càng bó hơn và đường viền váy cũng cao hơn.
Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, dự kiến, đến cuối năm 2024, dệt may Việt Nam có 7 thị trường đạt kim ngạch xuất khẩu tỷ USD.
Mặc dù ngành dệt may Việt Nam đã có sự cải thiện, nhưng Mirae Asset cho rằng môi trường kinh doanh trong các tháng còn lại của năm 2024 vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức, chủ yếu căng thẳng địa chính trị.
MASVN cho rằng rủi ro địa chính trị sẽ tác động chính đối với nhu cầu hàng dệt may trong thời gian còn lại của năm 2024; trong khi dài hạn chịu áp lực từ chi phí lao động tăng cao.
Dù lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2024 lao dốc, Sợi Thế Kỷ vẫn tiếp tục góp vốn từ đợt chào bán 13,5 triệu cổ phiếu vào công ty con Unitex, đây cũng là 'ngôi sao hy vọng' để công ty hoàn thành mục tiêu năm 2024.
Olympic Paris giúp lượng truy cập website của tập đoàn Nike tăng vọt, kéo nhu cầu sản phẩm trang phục thể thao của hãng này lên cao.
Các doanh nghiệp quốc tế đang phải đối mặt với một thực tế phũ phàng rằng Trung Quốc, thị trường từng được kỳ vọng sẽ mang lại tăng trưởng bùng nổ, giờ đây lại trở thành một điểm nghẽn doanh số…
Để hạn chế khoản lỗ tỷ giá, Sợi Thế Kỷ cho biết đã liên hệ ngân hàng để quy đổi khoản vay từ USD sang VND và công ty đang đợi ngân hàng chấp nhận.
Những cuộc tranh luận về độ dài phù hợp của trang phục thi đấu dành cho các vận động viên điền kinh liên tục xuất hiện trên mạng xã hội, chưa có dấu hiệu 'hạ nhiệt'.
Dù không có quy định cụ thể nào, trang phục ngày càng ngắn và bó của các VĐV điền kinh thường xuyên gây tranh luận tại các kỳ Olympic.
Các tập đoàn lớn trong ngành thời trang thể thao tăng mạnh ngân sách tiếp thị trong Thế vận hội Paris 2024, tạo nên cuộc chiến tỷ USD. Giai đoạn quan trọng của ngành thời trang thể thao
Hai 'ông lớn' thời trang thể thao tăng mạnh ngân sách tiếp thị trong Thế vận hội Paris 2024, không bỏ lỡ cơ hội vàng để tiếp cận hàng tỷ khán giả toàn cầu.
ACFC vừa trở thành cổ đông lớn của Sân bay Nội Bài, là một thành viên thuộc Tập đoàn IPPG Việt Nam của 'ông vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn.
Tăng trưởng GDP 6 tháng đầu năm 2024 của Việt Nam đạt 6,42% (cùng kỳ tăng 3,84%), khá sát với mong đợi và cao hơn một chút so với dự báo mà ông đã đưa ra từ đầu năm.
Olympic mang lại cơ hội chứng kiến nhiều màn trình diễn thể thao ấn tượng. Ngoài ra, ngày hội thể thao này còn được tô điểm bằng những bộ đồng phục đẹp mắt.
Hãng thời trang thể thao khổng lồ Adidas của Đức đã nâng triển vọng kinh doanh cả năm 2024, cho biết hoạt động của công ty này 'tốt hơn mong đợi' trong quý II/2024 sau khi trải qua giai đoạn khó khăn.
Tay vợt huyền thoại Rafael Nadal dẫn đầu với trang phục đắt nhất trong lịch sử sân tennis, nổi bật là chiếc đồng hồ Richard Mille phiên bản giới hạn, giá 1,1 triệu USD.
Theo bà Trần Thanh Huyền, CFA - Trưởng phòng Đầu tư Cấp cao, VinaCapital, các doanh nghiệp bán lẻ ở bên Mỹ đang kết thúc giai đoạn xả hàng tồn kho và quay trở lại đặt hàng.
6 tháng đầu năm 2024 chứng kiến sự trỗi dậy của những thiết kế nguyên bản, đề cao chất liệu và phom dáng tinh giản, cùng với đó là cú bắt tay giữa các 'ông lớn' thời trang.
Giày dép là ngành xuất khẩu lớn nhất của Đồng Nai, mỗi năm thu về hơn 4 tỷ USD. Trong 6 tháng đầu năm nay, xuất khẩu giày dép được hơn 2,2 tỷ USD. Tuy sản xuất, xuất khẩu có dấu hiệu sáng hơn nhưng ngành này vẫn phải đối mặt với nhiều rủi ro.
Trong kinh doanh, mọi thứ biến đổi không ngừng. Những điều lạ lẫm ở hiện tại có thể được xem là xu hướng trong tương lại. Để có được thành công, hãy biết chấp nhận những khác biệt.
Xu hướng tiết kiệm chi tiêu của người tiêu dùng đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều thương hiệu lớn tại Mỹ.
Chính sách mua bán điện trực tiếp (DPPA) có hiệu lực, được đánh giá rất quan trọng bởi tính bền vững, lâu dài. Các tập đoàn lớn của thế giới tại Việt Nam đều đang rất trông chờ vào cơ chế này.
Sự thay đổi hành vi của người tiêu dùng, sức ép từ các đối thủ cạnh tranh là những yếu tố thúc đẩy đà trượt dốc của tập đoàn Nike trong vài năm qua. Sức ép đã tồn tại vài năm
Những ngày qua tại Euro 2024, người hâm mộ thường mặc trang phục là áo đấu của đội tuyển nước mình.
Các thương hiệu lớn như Adidas và Nike chi hàng trăm triệu euro mỗi năm để trang bị áo đấu cho các đội bóng. Nó có đáng không? Và việc tặng áo đấu của công ty trực tuyến Check24 của Đức có ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của họ không?
Những 'gã khổng lồ' như Nike, adidas đổ tiền tài trợ áo đấu cho các đội bóng, trong khi Check24 làm thương hiệu bằng cách phát áo miễn phí cho cổ động viên.
Bất chấp dự đoán tăng của các nhà phân tích, giá cổ phiếu Nike vẫn giảm mạnh sau khi hãng công bố doanh thu dự kiến sụt giảm.
Hầu hết đơn xin cấp bằng sáng chế của Trung Quốc đều dành cho máy tính, cảm biến, máy móc điện; trong khi châu Âu vẫn đang thống trị lĩnh vực ôtô và công nghệ y tế.
Bóng đá là một 'cỗ máy kiếm tiền khổng lồ', tạo ra hàng tỷ USD lợi nhuận. Kinh doanh áo đấu của các đội tuyển cũng được xem một nguồn thu nhập béo bở.
Đối thủ cạnh tranh vươn lên quá mạnh mẽ cộng thêm nhiều quyết định sai lầm là những yếu tố khiến kết quả kinh doanh của Nike sa sút.
Cổ phiếu của Nike đã giảm 15% do dự báo doanh số hằng năm đáng thất vọng khiến nhà đầu tư lo ngại về triển vọng phục hồi.
Euro 2024 không chỉ khiến cho các khán giả hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới háo hức, mà còn đem đến cơ hội lớn cho những thương hiệu tham gia tài trợ giải đấu. Cuộc chạy đua của các nhà tài trợ năm nay có gì đáng chú ý?
Từng là nhà sản xuất giày có thị phần lớn nhất thị trường phía Bắc, Giày Thượng Đình nay chìm trong thua lỗ trước áp lực cạnh tranh của các thương hiệu trong và ngoài nước.
Nếu việc giành quyền vào vòng loại EURO trực tiếp chỉ dựa vào trang phục thi đấu, Slovenia chắc chắn sẽ có một vé, cùng với đó là Đan Mạch và Anh.
Một nhân viên đã gửi thư nặc danh đến trụ sở chính của adidas tại Đức với nội dung tố cáo CEO Trung Quốc tham nhũng số tiền rất lớn và xây 'bè phái', chia rẽ nội bộ.
Dù đơn hàng dệt may đã có đến hết quý III, nhưng đơn giá chưa được cải thiện trong khi hàng loạt chi phí có xu hướng tăng, nhiều quy định mới mang tính bắt buộc của thị trường sẽ ảnh hưởng đến xuất khẩu dệt may từ nay đến cuối năm.
Các thương hiệu tại Đức đang gặp vấn đề nghiêm trọng tại Euro 2024 khi bị cạnh tranh quyết liệt bởi các thương hiệu toàn cầu, trong đó nổi lên các công ty Trung Quốc và Mỹ