Pedro lần đầu ra mắt bộ sưu tập cho trẻ em

Mùa thu năm nay, nhãn hàng phụ kiện nam nữ Pedro ra mắt BST đầu tiên dành cho trẻ em - Pedro Kids. BST sẽ lên kệ tại 17 cửa hàng Pedro và trang maisononline.vn từ 11/9.

Nét thanh lịch, tinh tế và hiện đại trong từng thiết kế vốn là thế mạnh của Pedro, nay được tô điểm bằng “chất liệu” từ tình thân gia đình, tạo nên BST Pedro Kids tươi sáng trong thiết kế, thoải mái từ chất liệu và mang đậm tinh thần kết nối.

 Với Pedro Kids, bố mẹ giờ có thể thỏa sức diện giày tone-sur-tone cùng con.

Với Pedro Kids, bố mẹ giờ có thể thỏa sức diện giày tone-sur-tone cùng con.

BST gồm đa dạng sản phẩm phù hợp cho cả gia đình. Trong đó, nổi bật nhất là các mẫu giày thể thao và dép phong cách unisex, mang gam màu pastel nhẹ nhàng nhưng không kém phần sôi động. Ngoài thiết kế bắt mắt, các sản phẩm này hứa hẹn chiếm trọn niềm tin của các phụ huynh nhờ tính năng an toàn, tiện lợi và thoải mái cho hoạt động hàng ngày của bé.

Các mẫu giày, dép trong BST đều mang tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.

Các mẫu giày, dép trong BST đều mang tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.

Cụ thể, phần lót bên trong và lưỡi giày da lộn mang đến cảm giác thoải mái; đế cao su tạo độ bám tốt và khả năng uốn dẻo tạo sự an toàn; dây quai hậu giúp hỗ trợ gót chân và giảm thiểu ma sát; thiết kế quai dán giúp dễ dàng điều chỉnh.

Pedro Kids chính thức ra mắt tại 17 cửa hàng Pedro trên toàn quốc và trang thương mại điện tử maisononline.vn từ 11/9. Khi mua bất kỳ sản phẩm thuộc BST này, khách hàng sẽ được tặng một cuốn trò chơi hình dán (sticker book) với những hình ảnh và trò chơi thú vị, cổ vũ tinh thần sáng tạo cho các bé.

 BST mới hứa hẹn là bạn đồng hành cùng bé trên hành trình khám phá.

BST mới hứa hẹn là bạn đồng hành cùng bé trên hành trình khám phá.

Pedro là dòng sản phẩm giày dép cao cấp của Charles & Keith, ra mắt từ 2005. Với phong cách sang trọng và tinh tế, các sản phẩm giày dép và phụ kiện túi, ví Pedro là sự kết hợp giữa nét đẹp cổ điển với xu hướng thời trang mới. Pedro luôn chú ý chuyển tải những xu hướng nổi bật ở mỗi mùa vào các BST của mình. Các sản phẩm dành cho nam gồm giày dép, túi xách, thắt lưng, cà vạt và phụ kiện da thời thượng. Các bộ sưu tập dành cho nữ lại hướng đến sự tinh tế, sang trọng, nữ tính với các chi tiết đơn giản và thuần nhất. Pedro hiện có 76 cửa hàng tại nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, Pedro được phân phối độc quyền bởi Maison RMI từ 2011.

Sơn Trà

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/pedro-lan-dau-ra-mat-bo-suu-tap-cho-tre-em-post1130293.html