Phấn đấu trên 37% khách hàng sử dụng điện cài đặt ứng dụng EVNNPC CSKH

Đến nay, toàn tỉnh có hơn 30.000/440.671 (khoảng 15%) khách hàng sử dụng điện cài đặt và sử dụng ứng dụng EVNNPC CSKH của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Hiện, Công ty đang tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn tới đông đảo khách hàng sử dụng điện. Năm 2024, Phú Thọ phấn đấu có hơn 37% khách hàng sử dụng điện (tương đương với trên 163.000 khách hàng) cài đặt và sử dụng thành thạo ứng dụng EVNNPC CSKH trên điện thoại thông minh.

Giao diện ứng dụng EVNNPC CSKH

Giao diện ứng dụng EVNNPC CSKH

Thông qua ứng dụng EVNNPC CSKH trên thiết bị điện thoại thông minh, khách hàng sẽ tra cứu và theo dõi được các dịch vụ như: Hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, chỉ số công tơ, chi tiết giá bán điện cho từng mục đích sử dụng, nhận thông báo lịch ngừng giảm cấp điện và thực hiện thanh toán tiền điện trực tuyến...

Ngoài ra, khách hàng có thể gửi yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện các dịch vụ điện như: Cấp điện từ lưới điện hạ áp, trung áp, các dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng như thay đổi công suất, thay đổi chủ thể, bổ sung thông tin hợp đồng, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện...

Bảo Khánh

Nguồn Phú Thọ: https://baophutho.vn/phan-dau-tren-37-khach-hang-su-dung-dien-cai-dat-ung-dung-evnnpc-cskh-216800.htm