Toyota mang gì đến triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam?

Bên cạnh một mẫu sedan hoàn toàn mới, Toyota đem đến dải sản phẩm xe hybrid và thuần điện độc đáo tại Triển lãm ô tô Việt Nam diễn ra trong tháng 10 này.

Sau một năm tạm hoãn, Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2024 trở lại với công chúng tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ở quận 7, thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 23 đến 27-10. Là thương hiệu thường xuyên dẫn đầu về doanh số và tiên phong trong việc định hình xu hướng di chuyển mới, Toyota hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn cho khách tham quan tại sự kiện năm nay.

Tại VMS 2024, Toyota sẽ tạo nên một “ngôi nhà xanh” - không gian trưng bày những mẫu xe kết hợp công nghệ hiện đại và thân thiện với môi trường. Sản phẩm chủ đạo của hãng tại buổi triển lãm năm nay là những mẫu xe hybrid với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải nhờ động cơ xăng lai điện. Đây là minh chứng cho cam kết của Toyota trong việc tạo ra các giải pháp dịch chuyển bền vững, mang lại trải nghiệm lái vượt trội nhưng vẫn bảo vệ môi trường.

Toyota tiếp tục khẳng định cam kết tạo ra các giải pháp dịch chuyển bền vững tại VMS 2024.

Toyota tiếp tục khẳng định cam kết tạo ra các giải pháp dịch chuyển bền vững tại VMS 2024.

Bên cạnh đó, Toyota sẽ ra mắt một mẫu xe mới có đến 2 phiên bản hybrid, thêm sự lựa chọn cho khách hàng với mức giá hấp dẫn hơn. Hãng chia sẻ, sự ra mắt ra sẽ diễn ra vào ngày đầu tiên của triển lãm, tức ngày 23-10.

Năm ngoái, tại triển lãm ô tô lớn nhất Nhật Bản Japan Mobility Show 2023, hai mẫu xe ý tưởng thuần điện của Toyota đã gây ấn tượng mạnh mẽ với thế giới, kỳ vọng sẽ đưa vào thương mại hóa bởi thiết kế cá tính và công nghệ dẫn động bằng điện hoàn toàn. Một trong 2 mẫu xe concept thuần điện ấy sẽ xuất hiện tại gian hàng Toyota, trong triển lãm ô tô Việt Nam năm nay. Điều này cũng hé mở tương lai Toyota đưa xe thuần điện về Việt Nam không còn xa.

Mẫu xe thuần điện được trưng bày ở Japan Mobility Show 2023.

Mẫu xe thuần điện được trưng bày ở Japan Mobility Show 2023.

Một lần nữa, thông qua các sản phẩm trưng bày, Toyota muốn thể hiện rõ định hướng tiếp cận đa chiều trong mục tiêu phát triển bền vững hướng đến tương lai xanh. Hãng muốn theo đuổi nhiều giải pháp công nghệ khác nhau, tùy thuộc từng thị trường và bối cảnh cụ thể. Xe hybrid, xe thuần điện sạc ngoài, xe dùng pin nhiên liệu hydro… đều được Toyota nghiên cứu, áp dụng một cách linh hoạt để giảm phát thải ra môi trường.

Năm 2025 là cột mốc đánh dấu kỷ niệm chặng đường 30 năm Toyota tại Việt Nam. Kỳ triển lãm VMS năm nay được xem là cơ hội để Toyota nhìn lại những thành tựu đạt được và gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng đã đồng hành cùng hãng. Những sản phẩm ứng dụng công nghệ cao, sở hữu vai trò chiến lược được trưng bày tại triển lãm được xem như thông điệp tái khẳng định vị thế của Toyota ở thị trường trong nước.

Gian hàng Toyota tại VMS quy tụ một loạt các mẫu xe hybrid.

Gian hàng Toyota tại VMS quy tụ một loạt các mẫu xe hybrid.

Ngoài ra, Toyota vẫn tổ chức các hoạt động gắn kết khách hàng ngay tại không gian triển lãm, bao gồm công nghệ thực tế ảo, công nghệ AI, hologram… tại khu vui chơi giải trí, cùng nhiều phần quà thú vị sẽ tạo nên một nét đặc sắc trong gian hàng của Toyota tại Triển lãm ô tô Việt Nam năm nay.

Triển lãm VMS 2024 mở cửa đón khách tham quan từ 16h35 ngày 23-10 và 9h sáng các ngày tiếp theo. Triển lãm quy tụ 19 thương hiệu, gồm: GAC, Isuzu, Mitsubishi, Honda (cả xe máy và ô tô), Skoda, Subaru, Suzuki, Toyota, MG, BYD, GAZ, SYM, Yamaha Motor, UM Motorcycles, Harley-Davidson, Triumph, KTM và Husqvarna. Chủ đề của sự kiện lần này là Công nghệ mở tương lai xanh.

Triển lãm năm nay do Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô trong nước (VAMA), Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy (VAMM) và nhóm các nhà nhập khẩu ô tô (VIVA) tổ chức. Đây là lần đầu tiên ba tổ chức này đứng cùng sân chơi chung cho các thương hiệu trong lĩnh vực ô tô, xe máy tại Việt Nam.

Tiến Khoa

Nguồn Hà Nội Mới: https://hanoimoi.vn/toyota-mang-gi-den-trien-lam-o-to-lon-nhat-viet-nam-682082.html