Unilever đã thông qua Hội LHPN Việt Nam hỗ trợ tiền mặt, các sản phẩm thiết yếu cho người dân các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Yagi vừa qua với tổng giá trị lên đến hơn 2,3 tỷ đồng.
Bão số 3 (bão Yagi) là cơn bão mạnh nhất trên Biển Đông trong 30 năm qua, đã gây thiệt hại lớn về tính mạng, tài sản của nhân dân và nhà nước.
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các 'ông lớn' nằm trong top 10 thế giới.
Giữ lại những giá trị của nhựa trong nền kinh tế và giảm rò rỉ nhựa ra môi trường là cách mà ngành tái chế giải quyết tình trạng ô nhiễm nhựa ngày càng lớn tại Việt Nam.
Hành trình chuyển đổi xanh, hướng tới phát triển bền vững chưa bao giờ dễ dàng, đòi hỏi doanh nghiệp phải có những hành động mạnh mẽ để đạt được mục tiêu.Trong 'cuộc đua' xanh toàn cầu, nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần nhìn nhận phát triển bền vững không phải là gánh nặng hay chi phí, mà là sự đầu tư và đón đầu cơ hội.
Vơísâu rộng về phân tích dữ liệu và sự am hiểu sâu sắc về thương mại điện tử, doanh nhân - nhà khoa học Trần Minh Tuấn đã đưa ra những giải pháp đột phá nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp đối tác.
Ngày 16/9 tới, CTCP Bột giặt NET (NET) sẽ chốt danh sách cổ đông chia cổ tức 50% bằng tiền mặt, tương ứng cổ đông sở hữu 1 cổ phiếu sẽ được nhận 5.000 đồng.
Ngày 13-8, tại Đắk Nông, Bộ Y tế, Unilever Việt Nam và UBND tỉnh Đắk Nông phối hợp tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2024 và phát động cuộc thi Cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp lần thứ nhất.
Unilever đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, phối hợp với Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) tổ chức thực hiện Cuộc thi 'Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp' lần thứ I, mở ra chặng đường mới, đánh dấu cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Unilever Việt Nam và Bộ Y Tế vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững.
Như chiếc cây cần được ươm mầm và tưới nước mỗi ngày, 'ngôi nhà' chung Việt Nam cũng cần sự chung tay của tất cả mọi người để trở nên 'Xanh, Sạch, Khỏe mạnh và Cân bằng hơn'. Trên hành trình vun đắp 'ngôi nhà' đó, không thể không nhắc đến sự đồng hành của Unilever Việt Nam qua hàng loạt sáng kiến và hoạt động hợp tác.
Lễ trao giải International Innovation Awards - giải thưởng tôn vinh những sáng kiến đột phá của các doanh nghiệp, doanh nhân đã thúc đẩy sự đổi mới trong nền kinh tế toàn cầu - sẽ diễn ra vào 29/11/2024.
Người tiêu dùng ngày càng quan tâm sử dụng các sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường. Điều này có ý nghĩa quan trọng giúp thúc đẩy tiêu dùng bền vững và phát triển bền vững gắn với bảo vệ môi trường.
Xu hướng tiêu dùng sản phẩm xanh ngày càng được nhiều người tiêu dùng quan tâm thông qua việc lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường. Nhiều doanh nghiệp đã nắm bắt cơ hội này để nâng cao hiệu quả kinh doanh, chiếm lĩnh thị trường bằng cách xây dựng niềm tin vào nhãn hàng thông qua các cam kết về trách nhiệm xã hội và môi trường...
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Báo cáo Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam xếp hạng hàng loạt thương hiệu ngành hàng tiêu dùng nhanh được mua nhiều nhất năm 2023.
Nhằm nâng cao nhận thức toàn dân và đưa mục tiêu phát triển chuyển đổi số vào cuộc sống, NXB TT&TT phối hợp với Cục Xuất bản, In và Phát hành và Viện Quản lý PACE xuất bản cuốn 'Tóm lược chuyển đổi số: Chiến lược và lộ trình' của Davis L. Rogers.
Sản xuất, kinh doanh dựa vào tự nhiên giúp DN đạt lợi ích kép, vừa nâng cao uy tín, giá trị thương hiệu, vừa quản trị rủi ro và gia tăng lợi ích xã hội. Đây cũng là chủ trương được Chính phủ khuyến khích, hướng tới phát triển bền vững và mục tiêu Net Zero.
Ngày 13/8, tại TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, Unilever Việt Nam đồng hành cùng Bộ Y tế và UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2024 và phát động cuộc thi 'Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp lần thứ I'.
Bộ Y tế, UBND tỉnh Đắk Nông cùng Unilever Việt Nam vừa tổ chức Mít-tinh hưởng ứng 'Ngày vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2024' và phát động cuộc thi 'Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp lần thứ I'.
Chiều 13/8, Bộ Y tế phối hợp với UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức 'Mít tỉnh hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân năm 2024 và phát động Cuộc thi 'Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp lần thứ I' với sự đồng hành của Quỹ Unilever Việt Nam.
Hơn 20 năm theo đuổi mô hình bán buôn độc bản, MM Mega Market Việt Nam đang là đối tác đồng hành đáng tin cậy cho hơn 20.000 khách hàng chuyên nghiệp trong các lĩnh vực nhà hàng - khách sạn - căn tin (HoReCa), văn phòng - công ty - dịch vụ (SCO), và hiện là chuỗi tạp hóa hiện đại 'Giá tốt' có độ phủ đa kênh cùng chuỗi cung ứng toàn diện.
Việc chuyển đổi từ mô hình khu công nghiệp truyền thống sang 'xanh hóa' không chỉ là xu hướng, còn là yêu cầu tất yếu để Việt Nam hòa nhập với xu thế thế giới.
'Hướng tới phát triển bền vững và mục tiêu Netzero thông qua các giải pháp dựa vào tự nhiên' là chủ đề của buổi tập huấn, do VCCI tổ chức cho các cơ quan truyền thông về sự phát triển bền vững.
Ngày 9/8, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VBCSD-VCCI) đã tổ chức chương trình Tập huấn cho các cơ quan truyền thông về phát triển bền vững (PTBV) lần thứ 7 liên tiếp với chủ đề 'Hướng tới PTBV và mục tiêu Net Zero thông qua các giải pháp dựa vào tự nhiên (NbS)'.
Giải pháp kinh doanh dựa vào tự nhiên giúp doanh nghiệp quản trị rủi ro và gia tăng lợi ích. Đây cũng là hướng hướng đi đang được các doanh nghiệp hướng tới.
Thông tin trên được bàn luận tại hội nghị 'Hướng tới phát triển bền vững và mục tiêu Net Zero thông qua các giải pháp dựa vào tự nhiên' của VCCI sáng 9/8.
Dự án Phú Mỹ Hưng L'Arcade là khu nhà phố thương mại nằm gần trung tâm thương mại tài chính quốc tế tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.
Nhiều doanh nghiệp lớn trên toàn cầu báo cáo kết quả kinh doanh quí 2 gây thất vọng cho nhà đầu tư. Áp lực lãi suất cao đối với người tiêu dùng và nhu cầu ảm đạm ở thị trường Trung Quốc khiến hoạt động kinh doanh của họ không khả quan như dự báo.
Việt Nam đã và đang đưa ra các giải pháp, cam kết và giải quyết ô nhiễm chất thải nhựa, đồng thời nhấn mạnh việc phát triển kinh tế xanh, các-bon thấp, tiếp cận theo xu hướng tuần hoàn trong quản lý chất thải nhựa.
Các 'đại gia' ngành hàng tiêu dùng như Nestle, Kraft Heinz và Reckitt dự kiến báo cáo doanh số bán hàng quý II yếu kém tại châu Âu và Mỹ.
Đến hẹn lại lên, cứ 4 năm một lần, VCK EURO lại mang đến nguồn thu khổng lồ cho UEFA và EURO 2024 không phải là ngoại lệ. Nhưng việc số tiền này được sử dụng như thế nào là điều không hẳn ai cũng biết.
Sau hơn 3 thập kỷ, giá bất động sản tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã tăng gấp hàng chục lần. Các khu vực lân cận cũng hưởng lợi, thu hút loạt chủ đầu tư về phát triển dự án.
Hàng loạt rào cản thương mại mà chính phủ các nước áp đặt nhằm củng cố nguồn dự trữ lương thực trong nước có thể làm tăng nguy cơ 'chiến tranh lương thực'. Lạm phát lương thực trở nên trầm trọng hơn
Thế giới đang phải đối diện với tình trạng thiếu lương thực trầm trọng.
Lãnh đạo nhiều doanh nghiệp lớn trong hàng loạt lĩnh vực trên toàn cầu cho biết, không thể đạt được các mục tiêu giảm khí thải nhà kính như kế hoạch. Các thách thức được kể đến là thiếu sự hỗ trợ chính trị, pháp lý cho các mục tiêu giảm phát thải và chậm triển khai các công nghệ khí hậu mới.
Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long vừa có buổi làm việc với Phó Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam và Chủ tịch Phòng Thương mại Anh quốc tại Việt Nam (BritCham).
EURO không chỉ là một trong những giải đấu lớn nhất trong làng túc cầu mà còn là một giải đấu thể thao hàng đầu trên thế giới, tạo ra một lượng doanh thu đáng kể.
Ngày 13/6, Hội LHPN tỉnh Thái Bình tổ chức lớp tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng về khởi sự kinh doanh đối với các mô hình kinh tế tại gia cho 200 phụ nữ đang kinh doanh nhỏ lẻ tại gia đình trên địa bàn tỉnh.
Ngày 30/05/2024 và 09/06/2024, hơn 170 bạn trẻ tình nguyện cùng Tổ chức Thanh niên quốc tế AIESEC tại Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Unilever Việt Nam, hợp tác tổ chức sự kiện YouthSpeak Project 2024: Rác Tái 'Xinh' với hoạt động chính 'Phân loại rác tại nguồn' tại TP.HCM. Sự kiện còn có sự đồng hành của Tổ chức Bảo vệ môi trường Sài Gòn Xanh và Công ty FitFood Vietnam.