Vietnam Motor Show diễn ra từ ngày 23/10 đến ngày 27/10, mở cửa cho khách tham quan từ 16h30 chiều ngày 23.
Vietnam Motor Show 2024 sẽ diễn ra trong 5 ngày từ 23 - 27/10, quy tụ 19 thương hiệu ô tô, xe máy tham dự với hàng loạt mẫu xe mới.
Triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2024 sắp trở lại sau 1 năm vắng bóng. Tuy nhiên, sự kiện lớn nhất ngành xe đang tỏ ra mất dần sức hút khi nhiều thương hiệu ôtô lớn bỏ cuộc chơi.
Bên cạnh một mẫu sedan hoàn toàn mới, Toyota đem đến dải sản phẩm xe hybrid và thuần điện độc đáo tại Triển lãm ô tô Việt Nam diễn ra trong tháng 10 này.
Ngay trước thềm Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024, Mercedes-Benz tự tổ chức một triển lãm riêng tại Hà Nội mang tên The Avangarde. Trong khi Audi, Ford, Nissan,... muốn gia tăng nhận diện của mình ở các sự kiện phù hợp hơn.
Triển lãm ô tô Việt Nam năm nay chủ yếu có sự góp mặt của các hãng xe Trung Quốc và Nhật Bản, cùng với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu xe máy danh tiếng…
Triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show sắp trở lại sau 1 năm vắng bóng. Tuy nhiên, sự kiện lớn nhất ngành xe đang tỏ ra mất dần sức hút khi nhiều thương hiệu ô tô lớn đã không còn mặn mà với sân chơi này.
Thay vì tề tựu trong một triển lãm chung, ngành công nghiệp ô tô năm 2024 có xu hướng tách biệt, với xu hướng tự tổ chức các 'triển lãm mini' nhằm thể hiện cá tính riêng.
Triển lãm ô tô Việt Nam 2024 (VMS) được giới chuyên môn nhận định là 'sân chơi' chủ yếu của các hãng xe Nhật Bản, bởi tính đến nay, lần lượt từng tên tuổi lớn đã rút khỏi VMS trong khi chỉ còn hơn một tháng nữa sự kiện diễn ra.
Thay vì tề tựu trong một triển lãm chung, ngành công nghiệp ô tô năm 2024 có xu hướng tách biệt, với xu hướng tự tổ chức các 'triển lãm mini' nhằm thể hiện cá tính riêng.
Mạng xã hội xuất hiện thông tin một số hãng xe bất ngờ rút không tham dự VMS 2024. Song BTC phủ nhận thông tin này.
Bộ đôi sản phẩm GAC gồm M8 và GS8 sẽ được ra mắt thị trường Việt vào ngày 20/8 tới đây. Trước mắt, các sản phẩm sẽ được nhập khẩu từ quê nhà Trung Quốc, sau đó đến Malaysia và cuối cùng là lắp tại Việt Nam.
Triển lãm ô tô Việt Nam (VMW 2024) đã ghi nhận hơn 200 đơn vị tham gia và nhiều hãng xe bỏ đi vào phút cuối.
Với sự xuất hiện của hàng loạt hãng xe Trung Quốc, Triển lãm ô tô Việt Nam 2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều mới mẻ nhưng lại thiếu vắng đi một số cái tên quen thuộc.
BYD, GAC và MG là ba thương hiệu ô tô Trung Quốc xác nhận sẽ tham gia triển lãm ô tô Việt Nam 2024.
Trong bối cảnh thị trường kinh doanh ô tô nửa đầu năm 2024 đang có nhiều biến động thăng trầm; hàng loạt bản nâng cấp hoặc những sản phẩm hoàn toàn mới liên tiếp được các hãng xe đưa ra, nhằm thu hút người tiêu dùng.
Nhiều thương hiệu xe sang từng có mặt ở các kỳ triển lãm ô tô trước đây đã rút lui không dự kỳ triển lãm năm nay. Nguyên nhân vì sao?
Từ ngày 23 đến 27/10, triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show sẽ diễn ra tại TP.HCM. Trái ngược với các năm trước, sự kiện năm nay thiếu vắng nhiều thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt là hãng xe Việt Vinfast và hàng loạt hãng xe sang.
Ban tổ chức cho biết, nhiều thương hiệu mới gia nhập thị trường đang tìm hiểu, đàm phán và dự kiến sẽ tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2024 nhưng lại vắng bóng nhiều thương hiệu xe sang.
Các thương hiệu hạng sang bao gồm: Mercedes-Benz, BMW, Audi, Lexus; hay những tên tuổi lớn như Hyundai, VinFast xác nhận sẽ không tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2024.
Sân chơi lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show được người tiêu dùng mong đợi sẽ trở lại vào tháng 10 năm nay sau một năm bị gián đoạn do tình hình kinh tế khó khăn.
Triển lãm lớn nhất ngành ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show sẽ trở lại vào tháng 10 năm nay sau một năm gián đoạn do tình hình kinh tế khó khăn.
Nhiều hãng xe quyết định 'quay lưng' với triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam trong năm nay vì nhiều lý do khác nhau…
Thông tin về việc MG Việt Nam sắp ra mắt mẫu ô tô điện được hãng hé lộ trong bài viết mới đăng tải trên fanpage chính thức của thương hiệu này.
Sau một năm vắng bóng, Triển lãm ô tô Việt Nam dự kiến sẽ được tổ chức trở lại vào cuối năm nay.
Thị trường ô tô Việt Nam năm 2023 dù gặp nhiều khó khăn, thách thức như doanh số giảm mạnh, triển lãm ô tô Việt Nam không được diễn ra nhưng vẫn có những điểm sáng tạo ra những chuyển biến tích cực.
'Các doanh nghiệp đang như những hành khách ngồi trên máy bay và gặp thời tiết nhiễu động. Mọi người đều thắt dây an toàn. Jeep Vietnam Automobiles cũng vậy, nhưng chúng tôi 'thắt' theo cách khác'.
Thị trường ô tô trong nước năm 2023 sẽ chứng kiến sự hiện diện của một số mẫu xe điện mới, chủ yếu trong phân khúc hạng sang.
Sau 5 năm Ủy ban châu Âu (EC) cảnh báo 'thẻ vàng' đối với hoạt động khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU), các Bộ, ban, ngành và các tỉnh, thành phố ven biển đã tổ chức triển khai các nhiệm vụ, giải pháp chống khai thác IUU. Phía EC ghi nhận những nỗ lực của Việt Nam thời gian qua, tuy nhiên, việc thực thi vẫn còn hạn chế và không đồng đều, đòi hỏi nhiều giải pháp đồng bộ hơn nữa để sớm giúp ngành thủy sản nước ta tháo gỡ 'thẻ vàng' từ EC.
Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vừa ban hành kế hoạch hành động, quyết liệt triển khai các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp.
Kiểm tra, kiểm soát 100% tàu cá xuất, nhập bến tại đồn/trạm Biên phòng tuyến biển; kiểm tra, kiểm soát tàu cá ra, vào tại cảng cá theo đúng quy định đảm bảo thiết bị giám sát hành trình (VMS) hoạt động liên tục 24/24 giờ từ khi tàu cá rời cảng đến khi cập cảng. Đồng thời, xử phạt nghiêm 100% hành vi khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU). Những việc làm quyết liệt này sẽ được thực hiện liên tục trong 180 ngày cao điểm để gỡ 'thẻ vàng' từ Ủy ban châu Âu (EC).
Tỉnh Quảng Ngãi triển khai đồng bộ các giải pháp, thực hiện đợt cao điểm 180 ngày chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo, không theo quy định IUU, quyết tâm cùng cả nước gỡ cảnh báo 'Thẻ vàng' của Ủy ban Châu Âu.
Cùng với cả nước, Quảng Ngãi đang tập trung thực hiện các nhiệm vụ đề ra tại Quyết định số 81/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ để được gỡ 'thẻ vàng' thủy sản. Theo đó, đến tháng 5/2023 phải hoàn thành 12 đầu việc liên quan đến chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo, không theo quy định (IUU).
Theo Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản Nguyễn Quang Hùng, trong số những nhiệm vụ gỡ thẻ vàng IUU, việc quản lý, lắp đặt, vận hành thiết bị giám sát hành trình (VMS) là nội dung trọng tâm. Làm tốt sẽ quản lý được tàu cá, hạn chế tàu vi phạm trên vùng biển nước ngoài.
Trải qua 3 lần thanh tra, Ủy ban châu Âu (EC) đã khẳng định quá trình gỡ 'thẻ vàng' khai thác thủy sản của Việt Nam đang đi đúng hướng, cải thiện tích cực nhưng vẫn chưa đạt được những yêu cầu đề ra.
Theo kế hoạch, tháng 6 này, Đoàn Thanh tra của EC sẽ sang Việt Nam kiểm tra lần thứ 4 về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU). Đây được xem là cơ hội cuối cùng để Việt Nam thể hiện kết quả của mình trong việc thực hiện những khuyến nghị của EC. Cùng với cả nước, Bình Thuận đã và đang tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp, tập trung cao điểm 180 ngày chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước gỡ 'thẻ vàng' của EC vào cuối năm nay.