Doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu sản phẩm ở Lào
Hội chợ triển lãm Thương mại – Dịch vụ – Du lịch TPHCM tại tỉnh Savannakhet (Lào) lần thứ III năm 2019 có 250 gian hàng của 320 doanh nghiệp, trong đó 200 gian hàng doanh nghiệp Việt Nam và 50 gian hàng doanh nghiệp Lào.
(SGTTO) – Hội chợ triển lãm Thương mại – Dịch vụ – Du lịch TPHCM tại tỉnh Savannakhet (Lào) lần thứ III năm 2019 có 250 gian hàng của 320 doanh nghiệp, trong đó 200 gian hàng doanh nghiệp Việt Nam và 50 gian hàng doanh nghiệp Lào.
Từ ngày 25-9 đến 29-9-2019, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại tỉnh Savannakhet (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào), Sở Công Thương tỉnh Savannakhet, Tổng Lãnh sự quán Lào tại TPHCM tổ chức “Hội chợ triển lãm Thương mại – Dịch vụ – Du lịch TPHCM tại tỉnh Savannakhet lần thứ III năm 2019” (HO CHI MINH CITY EXPO 2019) tại Trung tâm Hội nghị triển lãm quốc tế tỉnh Savannakhet (Savan ITECC).
Năm nay, hội chợ có 250 gian hàng của 320 doanh nghiệp, trong đó 200 gian hàng của doanh nghiệp Việt Nam và 50 gian hàng của doanh nghiệp Lào. Các doanh nghiệp có các nhóm sản phẩm gồm công nghiệp, may mặc, da giày, nhựa và cao su, cơ khí, nông sản và thực phẩm, điện tử, điện gia dụng, thủ công mỹ nghệ và quà tặng, đồ gỗ nội thất, máy móc thiết bị, vật liệu xây dựng, dịch vụ du lịch, tài chính, vận chuyển…
Ngoài ra, hội chợ còn có các triển lãm giới thiệu về văn hóa, kinh tế, xã hội, du lịch của TPHCM đến với người dân Lào và triển lãm sản phẩm đặc trưng của TPHCM và các sản phẩm của doanh nghiệp.
Hội chợ triển lãm có khu vực kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, tìm đối tác kinh doanh, khai thác thị trường, mở rộng hệ thống đại lý và các kênh phân phối hàng hóa tại thị trường Lào.
Sau hai lần tổ chức thành công (năm 2017 và năm 2018), Hội chợ triển lãm Thương mại – Dịch vụ – Du lịch thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Savannakhet lần thứ III năm 2019 tiếp tục thúc đẩy quan hệ kinh tế – thương mại giữa TPHCM và tỉnh Savannakhet; hỗ trợ doanh nghiệp TPHCM mở rộng thị phần ở Lào, đặc biệt là vùng Trung Lào, nơi có nhu cầu tiêu thụ hàng hóa phù hợp với năng lực sản xuất của doanh nghiệp thành phố.
Nguồn Sài Gòn Tiếp Thị: https://www.sgtiepthi.vn/doanh-nghiep-viet-nam-gioi-thieu-san-pham-o-lao/