Nóng
Mới
100
VIDEO
CHỦ ĐỀ
# Năng lượng tích cực
# Khám phá Việt Nam
# Khám phá Thế Giới
Bóng đá
Thế giới
Xã hội
Thời sự
Giao thông
Môi trường - Khí hậu
Văn hóa
Nghệ thuật
Ẩm thực
Du lịch
Kinh tế
Lao động - Việc làm
Tài chính
Chứng khoán
Kinh doanh
Giáo dục
Học bổng - Du học
Đào tạo - Thi cử
Tuyển Sinh 2024
Thể thao
Bóng đá quốc tế
Bóng đá Việt Nam
Quần vợt
Giải trí
Âm nhạc
Thời trang
Điện ảnh - Truyền hình
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Hình sự - Dân sự
Công nghệ
CNTT - Viễn thông
Thiết bị - Phần cứng
Khoa học
Đời sống
Dinh dưỡng - Làm đẹp
Tình yêu - Hôn nhân
Sức khỏe - Y tế
Xe cộ
Nhà đất
Quản lý - Quy hoạch
Không gian - Kiến trúc
Tiện ích
Kết quả xổ số
Giá vàng hôm nay
Thời tiết
Lịch âm
Euro NCAP
Lợi bất cập hại khi nhồi nhét nhiều tính năng vào màn hình cảm ứng ô tô
Những mẫu xe đi ngược xu hướng, loại bỏ màn hình cảm ứng
Ô tô tại châu Âu muốn đạt tiêu chuẩn 5 sao Euro NCAP phải có phím bấm vật lý
Ô tô nhiều công nghệ chưa chắc đã an toàn?
Màn hình cảm ứng ô tô lợi bất cập hại
Euro NCAP đánh tụt mức độ an toàn của những xe không có nút vật lý
Ô tô buộc phải có nút vật lý để đạt 5 sao an toàn
Màn hình cảm ứng trên ô tô có thể sắp lỗi thời
Các nhà sản xuất ô tô tăng cường các biện pháp kiểm soát vật lý để vượt qua các cuộc kiểm tra an toàn của châu Âu
Ô tô cần có nút bấm vật lý mới được chấm 5 sao an toàn
Phím điều khiển dạng vật lý sắp thành tiêu chuẩn an toàn trên ôtô
Màn hình to là chưa đủ! An toàn châu Âu phải ưu tiên nút bấm vật lý
Xem thêm