Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mới
Ngày 2-11, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu một số chuyên mục.
Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình với tên miền https://tiepthigiadinh.vn, là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.
Theo đại diện Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình, dấu mốc này không chỉ là sự thay đổi về nhận diện thương hiệu mà còn đánh dấu sự thay đổi về định hướng, nội lực nhằm thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ được giao, cung cấp thêm nhiều giá trị hữu ích tới cộng đồng đúng theo tôn chỉ được cấp phép.
Với nhiệm vụ được cơ quan chủ quản giao và được Bộ TT-TT cấp phép, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình xác định việc thông tin toàn diện về các hoạt động của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam là trọng trách trọng tâm xuyên suốt.